Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham thua MU bởi quyết định sai lầm của David Moyes

Thứ Hai 20/09/2021 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness cho rằng quyết định tung Mark Noble vào sân để thực hiện cú đá 11m của HLV David Moyes là không chính xác.

Graeme Souness chỉ trích David Moyes


West Ham đã chơi quyết tâm trong trận tiếp MU ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Said Benrahma thậm chí đã đưa West Ham vượt lên dẫn trước 1-0 trước khi Cristiano Ronaldo gỡ hòa cho đội khách. MU sau đó vượt lên dẫn trước 2-0 sau siêu phẩm của Jesse Lingard ở phút 89.
 
De gea cứu thua cho MU
Mark Noble đá hỏng 11m trước MU

Mark Noble đá hỏng 11m trước MU


Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trong tài sau khi tham khảo VAR đã cho đội chủ nhà được hưởng 11m. Thay vì tin tưởng những cầu thủ trên sân, HLV David Moyes đã đưa chuyên gia sút phạt đền Mark Noble vào sân.

Tuy nhiên, cú đá của cầu thủ vào sân thay người đã bị David de Gea chặn lại, đồng nghĩa với việc West Ham để thua 1-2. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness cho rằng quyết định tung Mark Noble vào sân để thực hiện cú đá 11m của David Moyes là không chính xác. Ông nói với Sky Sports:

“Đó là một quyết định sai lầm. Trận đấu đang ở phút 94, Mark Noble chưa hề khởi động nhưng được yêu cầu vào sân để đá 11m. Khi một cầu thủ chưa được làm nóng cần thiết, thật khó để anh ta có cảm giác bóng tốt nhất”.

“Tôi không biết đó là quyết định của David Moyes hay Mark Noble xin thực hiện cú đá, dù là quyết định của ai thì điều đó cũng không hợp lý. Bạn không thể để một cầu thủ theo dõi trận đấu trong 90 phút bên ngoài sân thực hiện quả 11m quyết định đến kết quả trận đấu”.

West Ham có trận thua đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó MU nối dài chuỗi trận bất bại. Họ đã có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3
Vòng 5 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, MU dù giành chiến thắng trước West Ham song vẫn bị tụt 2 bậc trên BXH.
5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham
Trận đấu West Ham vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
De Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West HamDe Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West Ham
Thủ môn David De Gea tỏ ra rất bình thản sau khi cản phá thành công quả penalty, qua đó giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De Gea
David de Gea và Jesse Lingard với màn trình diễn ấn tượng trước West Ham đã được chấm điểm cao nhất bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X