Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham hét giá trên trời cho mục tiêu của MU và Chelsea

Thứ Bảy 14/08/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail cho hay West Ham sẽ không chấp nhận bán Declan Rice với giá dưới 100 triệu bảng, bằng với những gì Aston Villa nhận được khi bán Jack Grealish cho Man City.

Jack Grealish đã chuyển tới Man City với mức giá 100 triệu bảng cách đây hơn 1 tuần. Cầu thủ 26 tuổi phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh. Nhìn vào đó, West Ham cũng tỏ ra cứng rắn hơn trong trường hợp của Declan Rice.

Grealish Man City 2
Grealish gia nhập Man City với giá 100 triệu bảng

Cầu thủ đa năng này nhận được sự quan tâm từ hai ông lớn là Man United và Chelsea. Theo lời của HLV David Moyes, West Ham sẽ không bán Rice nếu nhận được số tiền ít hơn 100 triệu bảng. Gia nhập từ năm 2014, tới nay chàng trai 22 tuổi đã là trụ cột khó thay thế của The Hammers.

Rice mới cùng ĐT Anh giành ngôi á quân tại Euro 2020, giải đấu mà anh đá chính trong cả 7 trận đấu. Moyes nói về học trò trên Daily Mail: “Man City đã chứng minh rằng họ có thể làm được những thương vụ như với Grealish.”

“Các đội khác cũng có thể làm điều tương tự và tôi nghĩ giá chuyển nhượng sẽ tiếp tục tăng. Tôi không thấy lý do gì nó đi xuống. Lứa lứa cầu thủ giỏi tiếp theo có thể sẽ trị giá hơn 100 triệu bảng trong tương lai.”

Declan Rice
West Ham muốn thu lời lớn từ Rice

“Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục. Nhưng có lẽ những CLB như Man City đã nhận ra rằng họ chỉ có thể mua một cầu thủ lớn và không thể bổ sung nhiều hơn sau đó.”

Trước trận ra quân của West Ham tại Premier League gặp Newcastle vào chủ nhật, Moyes từ chối nói về thương vụ đưa Jesse Lingard trở lại. Dù vậy, cựu thuyền trưởng Man United đã có phương án đưa Said Benrahma lấp đầy khoảng trống.

Moyes nói thêm: “Nếu Benrahma có thể tham gia và đóng góp tốt như những gì Lingard đã làm mùa trước thì thật tuyệt. Tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn đã sẵn sàng hơn so với trước đây.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X