Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

West Ham sẽ gây bất ngờ trước MU

Thứ Sáu 25/10/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer  dự đoán kết quả trận West Ham vs MU, huyền thoại Premier League cho rằng sẽ có bất ngờ trong trận đấu tại London.

Cả West Ham và MU đều khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London mới giành 2 chiến thắng và thua tới 4, với 8 điểm sau 8 trận họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hang. Đó rõ ràng không phải là thành tích mà NHM đội bóng này mong muốn, nhất là khi Lopetegui được cấp nhiều tiền nâng cấp đội hình.

Trong khi đó MU cũng chi 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2024, nhưng họ cũng chỉ xếp thứ 12 trên BXH, hơn West Ham khoảng cách 3 điểm. Man đỏ cũng gây thất vọng khi hòa 3 trận đầu tiên ở vòng bảng Europa League.

Alan Shearer  du doan ket qua tran West Ham vs MU.

Alan Shearer  dự đoán kết quả trận West Ham vs MU.

Alan Shearer dự đoán kết quả trận West Ham vs MU ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25, huyền thoại Premier League cho rằng sẽ có bất ngờ trong trận đấu tại London. Ông nói: “Thật khó để dự đoán vì sự khó lường của MU. 

Liệu họ có thể tiếp tục và có được một kết quả như tuần trước không? Tôi nghi ngờ là không. Áp lực có thể lại đè nặng lên họ vào cuối tuần này. West Ham, với bầu không khí tại Sân vận động London, có thể đủ khả năng giành điểm, giống như họ đã làm trong trận đấu trên sân nhà gần nhất với MU mùa giải trước.

West Ham và MU đều thiếu những sự ổn định, nhưng tôi sẽ đặt niềm tin vào đội chủ nhà ở trận đấu này. Tôi dự đoán West Ham sẽ đánh bại MU”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X