Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham sẽ bán Payet cho M.U nếu…

Thứ Sáu 16/12/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía West Ham khẳng định chấp nhận bán tiền vệ Dimitri Payet cho M.U nếu Quỷ đỏ để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại.

Mặc dù đầu tư khá mạnh mẽ ở mùa giải này, nhưng thành tích mà M.U thu về là không tương xứng. Họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, Quỷ đỏ kém Top 4 6 điểm và 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu, Man đỏ cần thêm những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Mourinho muốn bổ sung một ngôi sao tấn công chất lượng, người được ông nhắm tới chính là tiền vệ Dimitri Payet của West Ham.
West Ham se ban tien ve Dimitri Payet cho MU neu co Martial hinh anh
M.U muốn có Payet
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Payet đã chơi cực tốt trong màu áo West Ham. Anh là linh hồn trong lối chơi của đội bóng thành London. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1987 biến “búa tạ” thành một đội bóng hoàn toàn khác, họ có thể thách thức những đối thủ khó chịu nhất. Mùa này, ngôi sao người Pháp cũng chơi khá ấn tượng, anh đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng của đội bóng thành London. Dù Payet vẫn chơi ấn tượng, nhưng thành tích mà West Ham thu về là rất khiêm tốn. Họ chơi bết bát ở giai đoạn đầu mùa và đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng.
Herrera: M.U cần thêm những bàn thắng muộn
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ander Herrera khẳng định những bàn thắng muộn vốn là đặc trưng của M.U và anh muốn nó xuất hiện nhiều hơn ở mùa giải này.
Nhận thấy ngôi sao của mình được nhiều đội bóng lớn quan tâm, West Ham đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Payet. Nhưng cầu thủ này đã từ chối. Anh cho rằng mình vừa ký hợp đồng mới và đây chưa phải là thời gian hợp lý để hai bên ký tiếp hợp đồng mới. Theo giới chuyên môn thì cầu thủ người Pháp đã mất niềm tin vào đội bóng thành London, anh đã bắt đầu lên ý định tìm kiếm cho mình một đội bóng mới và M.U có thể là bến đỗ hợp lý.
Everton vs M.U Martial
West Ham nhả Payet nếu có Martial
Phía West Ham biết là khó giữ Payet, bởi vậy họ đã đánh tiếng sẵn sàng bán cầu thủ này cho M.U ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Nguồn tin từ Le10Sport khẳng định, đội bóng thành London chấp nhận để Payet tới Old Trafford với điều kiện Quỷ đỏ để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại. Sao trẻ sinh năm 1995 đã chơi không ấn tượng ở mùa giải này, anh mới ghi được 4 bàn sau 16 lần ra sân. Mặc dù rất muốn có Payet nhưng M.U nhiều khả năng sẽ không chấp nhận đổi người, bởi Martial đang được coi là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X