Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV thứ 6 chính thức mất việc, David Moyes chuẩn bị tái xuất Premier League

Chủ Nhật 29/12/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã chính thức sa thải Manuel Pellegrini sau chuỗi thành tích bết bát. Cố nhân David Moyes sẽ trở về thủ đô London với hy vọng cứu vớt đội bóng cũ.

Bất chấp đã được đầu tư lực lượng mạnh mẽ hồi hè, West Ham vẫn đang phải trải qua một mùa giải thảm họa với phong độ sa sút không phanh và thành tích bết bại tệ hại, thậm chí có thể khẳng định là một cơn khủng hoảng.

West Ham sa thải HLV Pellegrini, chuẩn bị tái hợp David Moyes hình ảnh
West Ham sa thải HLV Pellegrini, chuẩn bị tái hợp David Moyes

Và rồi với thất bại 1-2 trước Leicester City ngay trên sân nhà mới nhất, trận thua thứ 9/12 vòng đấu gần đây khiến đội bóng thủ đô London tiếp tục rơi tự do và tụt xuống tiệm cận nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League với vỏn vẹn 19 điểm/19 trận, đây chính là giọt nước tràn ly dẫn đến trát sa thải cho Manuel Pellegrini.

Trang chủ CLB đã chính thức xác nhận chia tay HLV người Chile chỉ sau 19 tháng gắn bó. Chủ tịch David Sullivan vẫn ca ngợi và gửi những lời chúc thành công cho cựu nhân viên của mình, song đồng thời cũng khẳng định đây là hành động đúng đắn và cần thiết để cứu vãn tình hình và đưa đội bóng trở lại với tham vọng.

Manuel Pellegrini trở thành nhà cầm quân thứ 6 bị sa thải ở Premier League mùa giải này, sau những Javi Gracia (Watford), Mauricio Pochettino (Tottenham Hotspur), Unai Emery (Arsenal), Quique Sanche Flores (Watford) và Marco Silva (Everton).

Moyes
West Ham sa thải HLV Pellegrini, chuẩn bị tái hợp David Moyes

Thời điểm hiện tại, West Ham đang tăm tia một số ứng cử viên sáng giá để thay thế trên ghế nóng như Eddie Howe của Bournemouth hay Chris Hughton của Brighton. Tuy nhiên nhiều khả năng, đội bóng thủ đô London sẽ tái hợp với cố nhân David Moyes, tiền nhiệm người Scotland của chính Manuel Pellegrini trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ tháng 11/2017 đến tháng 5/2018.

Nếu không có gì thay đổi, David Moyes sẽ nhanh chóng tái nhậm chức ở West Ham sau hơn một năm xa cách, để rồi chuẩn bị cho trận đấu ra mắt nhiệm kỳ hai vào ngay ngày đầu năm mới 2020. Ở vòng 21 Premier League, West Ham sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Bournemouth, bắt đầu cho nhiệm vụ giải cứu, trục vớt con tàu đắm này khỏi cơn khủng hoảng của thảm họa một thời tại Manchester United.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X