Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: West Ham sa thải David Moyes

Thứ Tư 16/05/2018 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham sa thải David Moyes - Thông tin chính thức được đội bóng thành London xác nhận.

West Ham sa thải David Moyes chỉ sau 6 tháng

Phát biểu của đồng chủ tịch David Sullivan: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến David Moyes và các cộng sự khi đã hoàn thành sứ mệnh giúp West Ham trụ lại Premier League trong mùa giải này.

Chính thức West Ham sa thải David Moyes hình ảnh

West Ham sa thải David Moyes chỉ sau 6 tháng

“Trải suốt thời gian làm việc ở đây, chúng tôi hoàn toàn hài lòng và thực sự vinh dự được sát cánh bên cạnh David. Ông xứng đáng được tôn trọng sau những gì đã làm được và ra đi với những lời chúc thành công tốt đẹp nhất cho tương lai.”

“Quyết định này nhận được sự đồng thuận của các bên, bao gồm David từ cách đây sáu tháng. Giờ, chúng tôi cảm thấy nên đi có những hướng đi khác nhau trong thời gian tới. Song song với đó, West Ham cũng đã bắt đầu công cuộc tuyển dụng một tân HLV phù hợp với tham vọng của CLB và sẽ hoàn thành trong vòng 10 ngày tiếp theo đây.”

Tiếp quản “con tàu đắm” của Slaven Bilic giữa mùa giải rồi dẫn dắt West Ham thi đấu khởi sắc hơn và trụ hạng thành công, trong đó có 1 thắng 1 hòa trước Chelsea và thêm những điểm số ấn tượng lấy từ Arsenal, Tottenham hay Man Utd. Mặc dù vậy, 8/10 trận thua thủng lưới trên ba bàn có lẽ là nguyên do chính yếu dẫn đến sẽ ra đi của cựu HLV Quỷ Đỏ.

David Moyes ký hợp đồng 6 năm với Manchester United (7/2013 – 7/2019). Trong khoảng thời gian đó, ông dẫn dắt Manchester United, Real Sociedad, Sunderland và West Ham, thất nghiệp trong 21 tháng và vẫn còn lại 14 tháng trước khi chính thức đáo hạn bản hợp đồng năm nào với Quỷ Đỏ.

Như vậy chỉ trong ngày hôm nay đã hai HLV Premier League bị sa thải. Trước David Moyes ít giờ đồng hồ, đồng nghiệp Sam Allardyce cũng đã bị Everton thanh lý hợp đồng bởi những mâu thuẫn, bất đồng.

HLV mất việc ngay sau khi Premier League kết thúc
Everton sa thải Sam Allardyce – Thông tin chính thức được đội bóng nửa xanh vùng Merseyside xác nhận.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X