Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham phủ nhận thông tin mua “sát thủ” của Liverpool

Thứ Sáu 22/01/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Slaven Bilic của West Ham khẳng định đội bóng này chưa hề có ý định chiêu mộ tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool.


Từ khi chuyển tới Liverpool, hiệu suất ghi bàn của tiền đạo Daniel Sturridge là rất tốt. Theo đó, anh đã ghi 37 bàn sau 60 trận tại giải Ngoại hạng (hiệu suất làm bàn vào khoảng 0,6 bàn/trận). Nhưng vấn đề lớn nhất của cầu thủ này chính là tình trạng chấn thương. Từ khi cập bến Anfield, cầu thủ này đã phải nghỉ thi đấu rất nhiều vì những chấn thương khác nhau. Mùa trước, chân sút sinh năm 1990 chỉ ra sân 15 lần và ghi được 4 bàn thắng. Mùa này, anh cũng mới có được 2 bàn sau 5 lần ra sân.
West Ham khong mua tien dao Daniel Sturridge cua Liverpool hinh anh
Nhiều nguồn tin khẳng định West Ham muốn mua Sturridge
Những chấn thương mà Sturridge gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu quá nhiều. Điều đó khiến BLĐ đội bóng này cùng HLV Jurgen Klopp không thể kiên nhẫn được nữa. Chán nản với phong độ của Daniel Sturridge, HLV Klopp đã lên kế hoạch bán cầu thủ người Anh. Biết được thông tin này, West Ham mua Sturridge với mức giá lên tới 18 triệu bảng. 
“Sao xẹt” bất ngờ hồi sinh, Liverpool quay lưng với toàn Premier League
(Bongda24h.vn) – Tương lai ở Anfield của tiền vệ Joe Allen bỗng sáng sủa lên trông thấy sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây.
West Ham cần một tiền đạo chất lượng trong bối cảnh Diafra Sakho và Andy Carroll đều dính chấn thương. Trong khi đó, Nikica Jelavic và Mauro Zarate đều không thể hiện được khả năng của mình. Thậm chí, nguồn tin từ Mirror còn tiết lộ rằng HLV Slaven Bilic của West Ham ngưỡng mộ chân sút người Anh và muốn đưa cầu thủ này về London ngay lập tức. Báo giới Anh khẳng định khả năng The Kop bán chân sút sinh năm 1990 là rất cao. Con trai của ông chủ West Ham, David Sullivan cũng đã chia sẻ qua mạng xã hội rằng, NHM có thể đón chờ một bất ngờ lớn trong 24 giờ tới.
West Ham khong mua tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
HLV Bilic khẳng định West Ham không hỏi mua Sturridge
Trong khi tất cả đều đang chờ Liverpool phản hồi về việc bán Sturridge cho West Ham thì HLV Slaven Bilic của đội bóng thành London lại đưa ra một thông tin ngược lại. Ông nói: “Làm gì có chuyện West Ham hỏi mua Sturridge. Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy nhưng tôi chưa từng đề nghị BLĐ chiêu mộ chân sút người Anh. Đó chỉ là một tin đồn và không có sự tin cậy. Chúng tôi đã có quá nhiều chân sút bởi vậy đội bóng sẽ không mua thêm tiền đạo."
Tại sao Liverpool nên tiếp tục kiên nhẫn với Daniel Sturridge?
(Bongda24h.vn) - Những thông tin gần đây khẳng định Liverpool sẽ bán tiền đạo Daniel Sturridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. The Kop nhiều khả năng sẽ...
Mối thâm thù giữa Liverpool và West Ham tiếp tục được tiếp diễn khi hai đội bóng này đụng độ nhau tại vòng 4 FA Cup. Đây là lần thứ 3 hai đội bóng này gặp nhau ở mùa giải này. Hai lần đối đầu trước, đoàn quân của Bilic đều giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trên sân khách và 2-0 trên sân nhà. Vị chiến lược gia này cũng tự tin trong việc đánh bại The Kop thêm một lần nữa.

Tổng hợp: Liverpool 3-0 Exeter City (Cúp FA Anh 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X