Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham muốn vượt mặt MU và Newcastle vụ Serhou Guirassy

Thứ Ba 19/12/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham được cho là đã gia nhập danh sách các câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng Serhou Guirassy vào tháng 1 năm 2024. 

Serhou Guirassy đã được săn đón rất nhiều sau khi ghi 18 bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường cho Stuttgart mùa này. Tiền đạo này đã 16 lần ghi bàn ở Bundesliga, chỉ sau Harry Kane của Bayern Munich trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng.

Nhưng điều thú vị nhất là cầu thủ 27 tuổi này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, một món hời trên thị trường ngày nay. Nhiều nguồn tin cho rằng Guirassy sẵn sàng chuyển đến Old Trafford, khi MU mong muốn bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công trong bối cảnh Rasmus Hojlund vẫn chưa ghi bàn ở Premier League.

West Ham muon vuot mat MU va Newcastle vu Serhou Guirassy

West Ham muốn vượt mặt MU và Newcastle vụ Serhou Guirassy

Borussia Dortmund, Newcastle và Fulham cũng đang cân nhắc xem có nên chiêu mộ tuyển thủ Guinea vào tháng 1 hay không. Mới nhất, TalkSPORT khẳng định West Ham cũng quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo đang chơi cho Stuttgart. 

Sau khi bán Gianluca Scamacca cho Atalanta vào mùa hè năm ngoái, West Ham đang thiếu các lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm. Michail Antonio và Jarrod Bowen là những người thường xuyên chơi ở vị trí này ở mùa giải 2023/24. 

West Ham đã có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Europa League, họ cũng đang cạnh tranh vé dự cúp châu Âu ở Ngoại hạng Anh. David Moyes rất muốn được bổ sung thêm lực lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải. 

Stuttgart đang đứng thứ 4 tại Bundesliga, họ tiếp đón Augsburg trong trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ Đông, nhưng Guirassy có thể sẽ không ra sân sau khi giải đấu quay trở lại bởi anh sẽ tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X