Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Premier League tăm tia thủ môn Đông Nam Á

Thứ Tư 15/05/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Neil Etheridge của Cardiff City. Thủ môn người Philippines đã bắt rất hay ở Premier League mùa 2018/19 vừa qua dù CLB của anh phải xuống hạng.

Theo thông tin từ Football Insider, West Ham United muốn ký hợp đồng với thủ môn Neil Etheridge của Cardiff City vào mùa hè này.
 

Etheridge tỏa sáng tại Cardiff


Neil Etheridge sinh ra trong gia đình có bố là người Anh và mẹ là người Philippines. Dù từng khoác áo đội trẻ Anh song năm 2008, thủ môn này đi theo tiếng gọi từ ĐTQG quê mẹ. Tới nay, Etheridge đã có tổng cộng 62 trận bắt cho Philippines.

West Ham muốn mua Neil Etheridge của Cardiff City hình ảnh
Etheridge tỏa sáng tại Premier League mùa này

Ở cấp CLB, người gác đền 29 tuổi được đào tạo tại Chelsea và Fulham. Anh từng chơi cho 5 CLB dưới dạng cho mượn khi còn thuộc biên chế Fulham và Oldham Athletic. Phải tới khi chuyển sang Cardiff, tài năng của Etheridge mới nở rộ.

Mùa đầu tiên chơi cho Cardiff ở giải hạng Nhất, Etheridge cùng họ lên hạng. Tại Premier League mùa này, đội bóng xứ Wale không may chỉ cán đích thứ 3 từ dưới lên và phải trở lại hạng đấu cao thứ 2 của bóng đá Anh. Nhưng với những nhà chuyên môn, Etheridge vẫn là một trong các thủ môn ấn tượng nhất giải.

Tính ra, số pha cứu thua của Etheridge nhiều chỉ sau duy nhất Lukasz Fabianski của West Ham (141 so với 148 lần). Ngoài ra, thủ thành sinh năm 1990 cũng đẩy được 3 quả phạt đền, không kém bất cứ ai.

Neil Etheridge

West Ham muốn mua Neil Etheridge của Cardiff City


Được West Ham để ý


Sau mùa 2018/19, Etheridge được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Cardiff. Sắp tới, thủ môn này có cơ hội ở lại Premier League khi nhận được sự quan tâm từ một vài CLB. Trong đó, West Ham muốn mua Neil Etheridge như một giải pháp lâu dài thay cho Fabianski đã 34 tuổi.

Hè này, người gác đền số 2 của West Ham cũng nhiều khả năng ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng. Việc Etheridge là cầu thủ được đào tạo tại Anh (homegrown) cũng giúp anh đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X