Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham nhắm cựu sao Man City thay thế “phản thần”

Thứ Năm 17/01/2019 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Edin Dzeko của AS Roma. Họ xem cựu thành viên Man City là một trong những sự thay thế thích hợp cho Marko Arnautovic đang rục rịch sang Trung Quốc.

Arnautovic muốn ra đi


Marko Arnautovic gia nhập West Ham từ Stoke City mùa hè năm 2017 với giá tổng cộng 25 triệu bảng. Nhưng chỉ sau 1 năm rưỡi gắn bó, tiền đạo người Áo đã nằng nặc đòi ra đi. Bản thân anh cùng người đại diện đã một vài lần bóng gió trên báo chí rằng muốn rời West Ham thật sớm.

Được biết, Arnautovic đang bị mê hoặc bởi mức đãi ngộ cực lớn tới từ các đại gia Super League Trung Quốc. Sang đất nước tỷ dân, cầu thủ 29 tuổi sẽ nhận được khoản lương 250 nghìn bảng/ tuần, tức gấp 2,5 lần những gì đang nhận được ở West Ham.

West Ham muốn mua Edin Dzeko của AS Roma hình ảnh

West Ham muốn mua Edin Dzeko của AS Roma thay Arnautovic


West Ham tìm người thay thế


Theo thông tin từ Sky Sports, West Ham đã từ chối đề nghị dành cho Arnautovic trị giá 35 triệu bảng từ Thượng Hải SIPG. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng đội bóng thành London không lo tính đến cuộc chia tay với tiền đạo người Áo.

West Ham đang có liên hệ với một loạt chân sút từ Callum Wilson (Bournemouth) cho tới Maxi Gomez (Celta Vigo). Mới nhất, thông tin West Ham muốn mua Edin Dzeko của AS Roma mới được báo chí Anh đăng tải.

Mùa này, Dzeko thể hiện phong độ không cao. Ở tuổi 32, tuyển thủ Bosnia-Herzegovina chỉ có 2 bàn sau 15 lần ra sân tại Serie A 2018/19 tới lúc này. Phía những người có trách nhiệm của Roma không hài lòng với điều đó.

Đội bóng Italia muốn đẩy Dzeko ra đi để trao cơ hội cho những tiền đạo trẻ trung khác. Và nhân dịp này, West Ham ngỏ ý muốn đưa Dzeko về tái hợp thầy cũ Manuel Pellegrini. Họ từng hợp tác tại Man City và cùng nhau giành chức vô địch Premier League mùa 2013/14.

Ngoài West Ham, Everton cũng đánh tiếng muốn có Dzeko. HLV Marco Silva không mấy ấn tượng với hiệu suất làm bàn của Cenk Tosun – người từng khiến Nửa xanh vùng Merseyside bỏ ra tới 27 triệu bảng để chiêu mộ hồi đầu năm 2018.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X