Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mượn Lingard quen, West Ham đòi mua đứt

Thứ Bảy 13/03/2021 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ đỉnh cao của tiền vệ Jesse Lingard từ khi gia nhập vào TTCN mùa đông, West Ham lộ rõ ý định chiêu mộ cầu thủ này.

David Moyes muốn mua đứt Lingard

 

 
Cuối tuần này, trận đại chiến Top 4 sẽ diễn ra giữa Man United vs West Ham, trong đó Jesse Lingard là ngôi sao nổi bật dù không có tên trong danh sách đăng ký (vì điều khoản giữa 2 CLB). Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ là món hàng hot trên phiên chợ hè và The Hammers đang đặt vấn đề với Quỷ đỏ.
 

Chia sẻ trước vòng đấu, HLV David Moyes lên tiếng: “Hy vọng chúng tôi sẽ thu hút được những cầu thủ lớn trong tương lai, bởi vị trí hiện tại của đội bóng. Chúng tôi là một CLB đang phát triển, ở thủ đô London và có SVĐ với sức chứa 6 vạn khán giả được lấp đầy mỗi tuần.

West Ham muốn mua đứt Jesse Lingard hình ảnh

West Ham muốn mua đứt Jesse Lingard


Jesse muốn tới đây ngay từ đầu thoả thuận. Khi nói chuyện với cậu ấy, tôi có thể hiểu rõ ý định Jesse muốn gắn bó với West Ham. Cậu ấy thấy đây là một bến đỗ phù hợp và những điều tích cực mà CLB đang thực hiện.

Jesse đang ở trong một tập thể mạnh. Chúng tôi có những tuyển thủ quốc gia và hy vọng điều đó sẽ được tăng cường ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hy vọng Jesse sẽ nhận thấy tiềm năng của đội bóng này và chúng tôi sẽ gắn bó với nhau.”
 

Tất nhiên, điều này cũng không đơn giản, trong trường hợp Man United muốn gọi lại cầu thủ của mình. HLV Solskjaer mới đây cũng lên tiếng ca ngợi Jesse Lingard đã có một nước đi hợp lý trong sự nghiệp, để lấy lại phong độ cao nhất. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng MU trao cơ hội nhiều hơn cho Lingard.


Premier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho LingardinhoPremier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho Lingardinho
Chứng kiến phong độ huỷ diệt của Jesse Lingard trong quãng thời gian cho mượn tại West Ham, CLB chủ quản Man United rất tự tin tìm kiếm đối tác chiêu mộ cầu...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X