Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: Adrian thà tới Liverpool dự bị chứ không ở lại West Ham

Thứ Sáu 16/08/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Pellegrini tiết lộ West Ham từng muốn giữ chân Adrian song bất thành trước khi anh tới Liverpool.

Adrian gia nhập Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do và mới tỏa sáng ở Siêu cúp châu Âu. Trước đó, West Ham từng rất muốn thủ môn này ở lại.

Adrian chia tay West Ham với tư cách là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải trước. Thủ môn người Tây Ban Nha tập luyện cùng một CLB bán chuyên nghiệp ở quê hương trước khi đầu quân cho Liverpool, thay thế Simon Mignolet đã trở về Bỉ làm phương án dự bị của Alisson.

Thủ môn Adrian thà tới Liverpool dự bị chứ không ở lại West Ham hình ảnh
Manuel Pellegrini tiết lộ về thủ môn Adrian

Một chấn thương khiến Alisson sớm rời sân ở trận mở màn Premier League với Norwich City và Adrian lập tức có màn ra mắt chỉ hơn 1 tuần sau khi ký hợp đồng. Tới giữa tuần qua, người gác đền 32 tuổi bắt chính và cùng Liverpool vô địch Siêu cúp châu Âu, nơi anh đẩy được quả 11m quyết định từ Tammy Abraham của Chelsea.

Adrian có số lần ra sân hạn chế ở mùa giải trước khi Lukasz Fabianski đã chơi tốt ở West Ham. Dù vậy, HLV Pellegrini tiết lộ đã tìm cách giữ chân cầu thủ này song bất thành.

“Tôi mừng cho Adrian vì cậu ấy đã có nhiều năm chơi ở West Ham”, Pellegrini nói trong một cuộc họp báo. “Đó là một thủ môn rất giỏi. Vì những lý do khác nhau, cậu ấy không thể tìm được vị trí tại đây. Chúng tôi muốn có cậu ấy bởi đây không chỉ là một thủ môn giỏi mà còn là cầu thủ tốt cho đội hình.”

“Adrian đã gặp một số vấn đề vào đầu mùa giải. Vì vậy, khi ký hợp đồng với Liverpool và có màn trình diễn này, tôi rất mừng cho cậu ấy.”

Adrian đã trải qua 6 năm tại West Ham và phần lớn là bắt chính trước khi Fabianski đến năm 2018. Cựu cầu thủ Real Betis dự kiến sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành cho Liverpool trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này khi Alisson phải dưỡng thương trong vài tuần tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X