Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham muốn đưa Joe Hart trở lại Premier League

Chủ Nhật 11/12/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ của tờ Telegraph, West Ham là đội bóng mới nhất muốn có thủ môn Joe Hart ở kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Sau khi Pep Guardiola tới Etihad, thủ môn Joe Hart đã không còn chỗ đứng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng với cách dùng chân của cầu thủ này. Pep đã mang về Bravo từ Barca, ngay lập tức Hart phải ra đi. Nhận được rất nhiều lời mời nhưng cầu thủ sinh năm 1986 đã quyết định cập bến Torino theo dạng cho mượn. Cách đây vài ngày, có thông tin cho rằng Man City sẵn sàng chia tay công thần một thời của mình nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra 12 triệu euro.
Thu mon Joe Hart lai mac sai sot kho do o Serie A
Joe Hart bị Man City đẩy tới Torino
Thủ môn Joe Hart cũng khẳng định anh hạnh phúc tại Torino và sẵn sàng gắn bó thêm với đội bóng của Italia, nhưng vấn đề ở chỗ Torino không đủ kinh phí để mua Hart, không những vậy họ còn không thể kham nổi tiền lương của cầu thủ này. Pep thì vẫn khẳng định ông không thích phong cách chơi bóng của Hart, bởi vậy khả năng anh được bắt chính trong khung gỗ của Man xanh ở mùa giải tới là không cao. Ngay từ thời điểm này cầu thủ 30 tuổi đã phải lựa chọn cho mình một bến đỗ mới.
Man City chấp nhận bán Joe Hart với giá rẻ mạt
(Bongda24h.vn) - Phía Man City sẵn sàng bán thủ môn Joe Hart cho một đội bóng ngoài nước Anh nếu thu về 10 triệu bảng.
Theo tiết lộ của tờ Telegraph, West Ham là đội bóng mới nhất muốn có thủ môn Joe Hart ở kỳ chuyển nhượng Hè tới. Thủ thành số 1 của đội, Adrian đang có phong độ hết sức nghèo nàn. Chính vì lẽ đó, họ phải sử dụng Darren Randolph. Nhưng về lâu dài họ cần một thủ thành danh tiếng và nhiều kinh nghiệm để gia tăng thực lực. West Ham chấp nhận chi ra 12 triệu euro như Man City yêu cầu. Vấn đề ở chỗ Hart có chịu cập bến đội bóng thành London hay không mà thôi.
Thu mon Joe Hart
West Ham muốn có Joe Hart
Trong trường hợp không mua được thủ môn Joe Hart, West Ham sẽ chuyển hướng sang Asmir Begovic của Chelsea. Cựu thủ môn của Stoke thường xuyên phải ngồi dự và muốn ra đi để được chơi thường xuyên hơn. West Ham đang chơi thất vọng ở mùa giải này, họ đã tụt xuống khu vực cuối bảng. Với thành tích bết bát gần đây việc họ muốn bổ sung lực lượng cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X