Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham muốn đưa biểu tượng của bóng đá Anh trở về Premier League

Thứ Sáu 13/08/2010 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi HLV Fabio Capello tuyên bố sẽ không triệu tập Beckham vào đội tuyển quốc gia vì lí do anh đã có tuổi, chủ tịch của Westham United, David Gold đang tỏ ý muốn đưa tiền vệ 35 tuổi này trở về thi đấu tại Anh.

Sau trận thắng 2-1 trước Hungary trong loạt trận giao hữu quốc tế rạng sáng thứ Tư vừa rồi, Don Capello đã phát biểu trước báo giới rằng ông sẽ không triệu tập Beckham cho chiến dịch Euro 2012 nữa, lí do mà chiến lược gia người Italia này đưa ra là Beck đã lớn tuổi nhưng ông cũng đã trấn an dư luận xứ sở sương mù bằng việc để ngỏ khả năng sẽ bố trí cho cựu đội trưởng tuyển Anh thi đấu trong một trận đấu giao hữu tại sân Wembley cho việc chia tay người hâm mộ. Tuy nhiên, chủ tịch David Gold của Westham rất thích tiền vệ của LA Galaxy và đang ngỏ ý sẽ đưa Beck trở lại Premier League bằng một bản hợp đồng cho mượn. Phát biểu trên kênh truyền hình BBC, chủ tịch Westham đã bày tỏ ý định của mình, ngoài ra ông cũng tỏ ra tiếc vì quyết định của HLV Capello:" Beckham vẫn là một cầu thủ giỏi và sẽ thật tuyệt vời nếu anh ấy thi đấu cho Westham. Tôi vô cùng thất vọng với những chuyện xảy ra với anh ấy vào tối thứ Tư vừa rồi. Không phải do thi đấu không tốt hoặc anh ấy từ giã đội tuyển quốc gia mà vì tuổi tác. Nếu đó là kết thúc của sự nghiệp thi đấu quốc tế của Beck, tôi nghĩ đó là một điều đáng buồn". Beckham đã thi đấu 115 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia dưới tư cách đội trưởng Tam sư, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào khác. 

Beckham có rời bỏ LA Galaxy để trở lại thi đấu tại Premier League trong màu áo Westham?

Tháng 7 vừa rồi, Westham cũng đã từng ngỏ ý muốn đưa Beckham về, tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ 35 tuổi này xác nhận rằng chưa có cuộc nói chuyện chính thức nào với BLĐ The Hammers:" Tôi chưa nhận được một lời đề nghị hay có một cuộc đàm phán nào với Westham. Hơn nữa, David cũng không hứng thú với việc tới đó".

Gần đây, tương lai của tiền vệ được coi là biểu tượng của nước Anh này liên tục được nhắc đến khi hết Capello tuyên bố chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh tới việc Westham liên tục ngỏ ý muốn đưa "đứa con lưu lạc" trở lại thi đấu tại Premier League. Điều đó chứng tỏ một điều dù ở thời điểm nào thì tên tuổi của Beckham và những sự kiện có liên quan tới anh vẫn luôn là đề tài nóng hổi được người ta chú ý.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X