Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham muốn cứu vớt "người thừa" của Chelsea

Thứ Ba 25/08/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Telegraph, nguồn tin uy tín tại Anh khẳng định, West Ham đang đàm phán mua Victor Moses, người thừa của Chelsea.

West Ham muon cuu vot nguoi thua cua Chelsea hinh anh
West Ham muốn mua Moses.

Sự xuất hiện của Pedro đang khiến cho tương lai của Victor Moses tại Chelsea càng trở nên mờ mịt hơn rất nhiều. Theo đó, The Blues sẵn sàng bán đứt cầu thủ người Nigeria ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 thay vì cho mượn như phương án trước đó. Mặc dù được đánh giá là mẫu cầu thủ chạy cánh có tố chất kỹ thuật và thể lực đáng nể nhưng thật khó để Moses có thể cạnh tranh được với Pedro và thậm chí còn xếp sau cả Willian. Hiện tại, Willian vẫn không chắc suất tại Chelsea nếu như Oscar trở lại sau chấn thương.

Tờ Telegraph, nguồn tin uy tín tại Anh khẳng định, West Ham đang đàm phán mua Victor Moses, mức giá mà đội chủ sân Boleyn Ground đưa ra trong thương vụ này là 7 triệu bảng. Cũng theo tờ báo này, Chelsea đã có vẻ xuôi theo yêu cầu của West Ham và nhiều khả năng hợp đồng chuyển giao cầu thủ sẽ được hai bên ký kết trong một vài giờ tới. Ở chiều hướng ngược lại, Moses cũng muốn rời Chelsea sau khi không thể tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên trong đội hình của HLV Mourinho. Kể từ khi mùa giải 2015/2016 khởi tranh, Moses vẫn chưa được một lần ra sân dù cho đó là từ băng ghế dự bị.

Victor Moses đầu quân cho Chelsea vào tháng 8/2012 từ Wigan Athletic. Ngay ở mùa giải đầu tiên (2012/2013) cầu thủ sinh năm 1990 đã thi đấu rất ấn tượng khi ghi tới 10 bàn thắng sau 43 trận, một hiệu suất rất ấn tượng. Mặc dù vậy, Moses vẫn bị Chelsea lần lượt cho Liverpool mượn ở mùa giải 2013/2014 và Stoke City ở mùa giải 2014/2015. Thế nhưng, kể từ khi bước chân ra khỏi Stamford Bridge cũng là thời điểm phong độ của Moses bị suy giảm đi nghiêm trọng. Trước đó, Chelsea đã để Moses cho Chelsea mượn theo một bản hợp đồng dài hạn nhưng rốt cục anh chỉ trụ được lại Anfield đúng 1 mùa và tình hình tại Stoke City cũng không khá hơn là mấy.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X