Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã xuất hiện một lối thoát cho sự nghiệp Gonzalo Higuain

Thứ Năm 11/07/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham mới đưa ra lời đề nghị dành cho Gonzalo Higuain của Juventus. Tiền đạo người Argentina có khả năng sở hữu cơ hội thứ 2 để chứng tỏ tại nước Anh.

West Ham United được cho là đang cố gắng chiêu mộ cựu tiền đạo Chelsea, Gonzalo Higuain từ Juventus.

Higuain được Chelsea mượn về nửa sau mùa 2018/19 sau khi thất bại cũng với hợp đồng tương tự tại AC Milan. Nhưng tại sân Stamford Bridge, cựu tuyển thủ Argentina lại không đóng góp được nhiều. Higuain chỉ có 5 bàn sau 18 trận cho The Blues và mức độ tham gia vào lối chơi cũng không đạt mức lý tưởng như HLV thân thiết Maurizio Sarri mong đợi.

West Ham đề nghị mượn Gonzalo Higuain của Juventus hình ảnh
Gonzalo Higuain thất bại trong việc chứng tỏ tại Chelsea

Kết thúc mùa trước, ngay cả khi bị cấm chuyển nhượng, Chelsea cũng không kích hoạt điều khoản mua đứt Higuain. Trở lại Juventus, ai cũng nghĩ tiền đạo sẽ tròn 32 tuổi vào cuối năm sẽ được ông thầy Sarri giữ lại.

Tuy nhiên, CLB chủ quản Juventus tuyên bố Higuain không còn nằm trong kế hoạch của họ dù còn 2 năm hợp đồng. Bianconeri đã có Cristiano Ronaldo được nhắm cho vị trí trung phong mùa tới bên cạnh cặp đôi một già một trẻ Mario Mandzukic và Moise Kean. Họ cũng hỏi mua Mauro Icardi của Inter Milan.

Higuain phải sớm tìm kiếm CLB mới cho mình và đó là điều rất đáng tiếc. Mới 1 năm trước thôi, El Pipita vẫn còn là chủ công của Juventus với phong độ không đến nỗi nào. Sau 105 trận cho “Bà đầm già”, anh ghi được 55 bàn thắng.

Higuain ghi ban cho Chelsea
El Pipita sẽ có thêm cơ hội tại West Ham

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo đã khiến Higuain đã và đang bị hắt hủi tại Juventus. Dù vậy, theo thông tin mà Sky Sport đăng tải, West Ham đã đề xuất một hợp đồng cho mượn dài hạn với cựu tuyển thủ Argentina. Trong đề nghị này của The Hammers bao gồm cả điều khoản mua đứt chân sút sinh năm 1987.

HLV Manuel Pellegrini của West Ham đang tìm kiếm một tiền đạo mới thay thế Marko Arnautovic đã chuyển tới Thượng Hải SIPG của Super Trung Quốc hôm thứ 2. Đội bóng thành London ưu tiên Maxi Gomez của Celta Vigo nhiều hơn song cầu thủ người Uruguay đang trên đường gia nhập Valencia.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X