Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham - M.U: Đếm ngược ngày lên đỉnh

Thứ Tư 17/04/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bảy điểm nữa thôi, M.U sẽ lên ngôi vô địch. Thậm chí là còn sớm hơn nếu Man City sảy chân. Cách biệt đang là 15 điểm, dù Man City đá ít hơn một trận. Do đó, giờ là lúc họ tăng tốc để thẳng tiến đến chức vô địch Premier League lần thứ 20, bắt đầu bằng chuyến làm khách trước West Ham đêm nay.

Van Persie tiếp tục nổ súng
Van Persie tiếp tục nổ súng

Van Persie sẽ đặc biệt quyết tâm trong trận đấu đêm nay. Anh đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng kéo dài 10 trận, khi thực hiện thành công quả penalty mà chính anh mang về trong trận đấu gặp Stoke. Áp lực đã được giải tỏa, Van Persie giờ đây sẽ thi đấu với cái đầu nhẹ hơn, đôi chân thanh thoát hơn, và sẽ nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Bản thân tiền đạo người Hà Lan cũng có một mục tiêu riêng: đuổi kịp và vượt qua Luis Suarez trên bảng xếp hạng những chân sút hàng đầu ở Premier League. Anh còn kém tiền đạo người Uruguay 2 bàn, và cầu thủ của Liverpool đã tịt ngòi trong 3 trận gần đây. Tiếp tục ghi bàn để giúp M.U chiến thắng cũng là cách mà Van Persie ghi điểm trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Cũng chính tại sân Boleyn Ground này, Van Persie đã từng ghi một bàn thắng rất quan trọng vào những phút cuối trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA, giúp M.U gỡ hòa và kéo West Ham đến trận đá lại ở Old Trafford. Và sẽ không có gì bất ngờ nếu anh tiếp tục làm được điều đó đêm nay. Với 38 điểm, West Ham vẫn chưa chắc trụ hạng, nhưng thực tế là dưới sự dẫn dắt của một chuyên gia trụ hạng như Sam Allardyce, họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Premier League mùa giải sau.

Phong độ của họ trong 6 trận gần đây là tạm ổn: thắng 2, hòa 2, thua 2. Trong 3 trận đối đầu ở mùa giải này, M.U cũng chỉ có thể thắng 2 trận với tỉ số sát nút 1-0, và trận hòa nói trên. West Ham có thể sẽ lại tiếp tục gây ra những khó khăn cho đội đầu bảng, nhưng ngăn cản họ giành chiến thắng lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Đội hình dự kiến
West Ham:
Jaaskelainen - Demel, Collins, Reid, O’Brien - Nolan, Diame - Vaz Te, Nolan, O’Neil - Carroll
M.U: De Gea - Rafael, Ferdinand, Smalling, Buttner - Cleverley, Carrick - Valencia, Rooney, Welbeck - Van Persie
Dự đoán: 0-2

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X