Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham - MU: Công phá Upton Park

Thứ Bảy 05/12/2009 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong quá khứ, Man United chẳng mấy khi giành chiến thắng trên sân của West Ham. Thế nhưng, đó là chuyện của những năm 90 thế kỷ trước.

Kể từ khi Premiership khai sinh đến nay, West Ham luôn đóng vai “cửa dưới”, là kẻ lót đường trong những thành công của Qủy đỏ. Đêm nay sẽ không có ngoại lệ, bởi đã lâu rồi, NHM không còn thấy The Hammers thể hiện được sự quật cường của mình. Ba lần gặp nhau gần đây nhất, đội bóng thành London đều thua.

 

Xét về phong độ, rõ ràng West Ham chẳng thể so được với Man United. Trong khi đội chủ nhà đang tụt dốc và đứng trên bờ vực xuống hạng thì M.U lại có được phong độ rất tốt và vững vàng ở vị trí thứ Nhì trên BXH. Những sự đổi thay nhân sự dường như chẳng ảnh hưởng nhiều tới Quỷ đỏ, bởi họ vẫn có được những thành công nhất định. ở trận đấu này, ngoại trừ yếu tố sân bãi, còn lại “thiên thời và nhân hòa” đều thuộc về đội khách, khi M.U có lực lượng gần như là tốt nhất.

Trừ sự thiếu vắng của Rio Ferdinand, những vị trí khác của Man United là không có gì đáng ngại. Van der Sar, O’Shea, Fabio và Evans chưa thể khẳng định có kịp bình phục hay không. Thế nhưng, kể cả trong trường hợp họ không thể thi đấu, Quỷ đỏ vẫn có đủ sự thay thế an toàn. Phong độ tốt của bộ tứ vệ G.Neville, Brown, Vidic, Evra cùng với thủ thành Foster đảm bảo sự toàn vẹn mành lưới, nhất là khi West Ham mất chân sút chủ lực Cart Cole vì chấn thương.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT WHA gửi 6589

Trên hàng công, Berbatov trở lại đá cặp với Rooney. Kết hợp với phong độ tốt của Giggs và Valencia, đội khách sẽ có hàng công đủ mạnh để có thể khoan thủng hàng thủ West Ham. Tính đến thời điểm này, sân Upton Park đang là điểm đến dễ chịu nhất khi West Ham phải hứng chịu tới 15 bàn thua tại đây, nhiều nhất so với các đội chủ nhà khác. Man United chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea.

Thông tin xung quanh
West Ham: Tiền đạo Ashton, Carton Cole tiền vệ Behrami, Boa Morte và hậu vệ Davenport chấn thương.
Man United: Rio Ferrdinand chấn thương, khả năng ra sân của các hậu vệ Evans, Fabio, O’Shea và cả thủ môn van der Sar vẫn còn bỏ ngỏ vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến
West Ham: Green; Spector, Gabbidon, Da Costa, Ilunga, Parker, Kovac, Collison, Stanislas, Hines, Franco.
Man Utd: Van der Sar; G.Neville, Vidic, Brown, Evra, Giggs, Carrick, Fletcher, Valencia, Rooney, Berbatov.
Dự đoán: MU thắng 3-1

(Theo báo Bóng Đá)
 


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X