Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham - Man City: Không thể cản Man xanh

Thứ Ba 21/01/2014 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấm vé tranh cúp ở League Cup khó có thể thoát khỏi tay thầy trò HLV Pellegrini sau khi họ giành chiến thắng 6-0 trong trận bán kết lượt đi.

Hàng công Man City đạt hiệu suất ghi bàn khá cao.
Hàng công Man City đạt hiệu suất ghi bàn khá cao.

Man City gần như đã giành được quyền vào chơi trận chung kết League Cup mùa giải năm nay sau khi đánh bại West Ham với tỷ số 6-0 nhờ công của Negredo, Dzeko và Yaya Toure ở trận bán kết lượt đi. Để thua với tỷ số cách biệt quá lớn, đoàn quân do HLV Sam Allardyce khó có thể tạo nên bất ngờ trong trận tái đấu giữa hai đội.

Trong bối cảnh đang lo lắng với việc giành suất trụ hạng ở Premier League, West Ham khó có tinh thần thi đấu tốt nhất khi bước vào trận bán kết lượt về tiếp đón Man City. Trên sân nhà Upton Park mùa này, đội bóng do HLV Sam Allardyce dẫn dắt cũng không có kết quả khả quan khi thua 6, hòa 3 và chỉ giành 2 chiến thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

Thời gian qua, phong độ của West Ham không tốt khi để thua tới 6/8 trận gần nhất. Ở cuối tuần trên sân nhà Upton Park, thầy trò HLV Sam Allardyce thất bại 1-3 trước Newcastle. Dù đón đội trưởng Kevin Nolan trở lại sau án phạt cấm thi đấu, nhưng West Ham rất khó tạo nên bất ngờ trước Man City.

Phía đối lập, Man xanh đang thể hiện sự ổn định trên ở các giải đấu với 17 trận bất bại, trong đó có tới 15 chiến thắng. Thành tích thi đấu mùa này của CLB chủ sân Etihad có sự đóng góp rất lớn của hàng công. Tính đến thời điểm hiện tại, Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini đã làm tung lưới đối phương tới 103 lần trên mọi đấu trường.

Với sự khác biệt lớn về phong độ và lực lượng giữa hai đội, tấm vé vào trận chung kết League Cup mùa này khó thoát khỏi tay Man City. Đối thủ của Man xanh trong trận tranh cúp nhiều khả năng sẽ là M.U. Dù thua 1-2 trước Sunderland sau trận lượt đi, nhưng Quỷ đỏ có lợi thế sân nhà trong trận tái đấu. Đây sẽ là điểm tựa rất lớn cho M.U giành suất còn lại dự trận chung kết League Cup mùa giải 2013/14.

Đội hình dự kiến
West Ham:
Adrian, Rat, Tomkins, Johnson, Taylor, Diame, Morrison, Downing, Nolan, Jarvis, Maiga.
Man City: Pantilimon; Richards, Lescott, Boyata, Clichy; Lopes, Milner, Garcia, Navas; Aguero, Dzeko.
Dự đoán: Man City thắng 3-1

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X