Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

West Ham lập kỷ lục, khiến Bruno Fernandes bẽ mặt

Thứ Hai 28/10/2024 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu West Ham vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp họ thắng 3 trận liên tiếp trước Man đỏ trên sân nhà.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25, West Ham có trận tiếp MU trên sâm nhà. Quỷ đỏ là đội chơi tốt hơn, nhưng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, điều đó khiến họ phải trả giá. West Ham mở tỷ số ở phút 74. Từ đường chuyền hỏng của Garnacho bên sân nhà, Danny Ings sút không trúng tâm bóng nhưng vô tình thành đường chuyền về cột hai cho Crysencio Summerville lao xuống đệm vào lưới trống. 

MU sau đó gỡ hòa 1-1 ở phút 81, từ tình huống cố định. Cầu thủ West Ham phá ra ngoài cấm địa, nhưng Amad Diallo treo bóng về cột hai cho De Ligt rồi Joshua Zirkzee đánh đầu vào trong, trước khi Casemiro đánh đầu nối cận thành vào lưới.

West Ham vs MU

West Ham đánh bại MU với tỷ số 2-1. 

 

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc vơi tỷ số hòa thì De Ligt phạm lỗi với Danny Ings trong vòng cấm, trọng vài sau khi tham khảo VAR đã cho đội chủ nhà hưởng 11m. Bowen đánh bại Onana, mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. 

Theo thống kê, West Ham đã giành chiến thắng ba trận liên tiếp trên sân nhà trước MU tại Premier League lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu. Còn với đội trưởng của MU, Bruno Fernandes, anh  đã có nhiều cú dứt điểm mà không ghi bàn hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League mùa này (28). 

Đây cũng là trận đấu thứ 13 của anh với West Ham mà không ghi được bàn thắng, nhiều nhất mà anh ấy phải đối mặt với một đội duy nhất trong sự nghiệp của mình mà không ghi bàn. 

Tương lai của Erik ten Hag một lần nữa bị thử thách, nhưng ông sẽ có cơ hội tìm lại mạch thắng ở trận tiếp theo gặp đội khách Leicester City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X