Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham lại “chơi trội” khi hỏi mua James Rodriguez

Chủ Nhật 17/07/2016 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đầu tư tài chính mạnh mẽ, West Ham lại tiếp tục gây sốc khi đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

James Rodriguez
James Rodriguez rất khó lựa chọn bến đỗ như West Ham

Ở mùa giải tới, West Ham sẽ được tham dự đấu trường Europa League và giới chủ đang muốn đầu tư mạnh mẽ để HLV Slaven Bilic yên tâm chinh chiến. Từ đầu mùa hè, đội bóng thành London đã liên tục theo đuổi những thương vụ gây sốc khi sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền nhưng vẫn chưa thành công.

Mới đây, họ lại tiếp tục thử vận may khi hỏi mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Cầu thủ người Colombia đang rất gần ngày rời Bernabeu khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Mùa giải qua anh hiếm khi được vào sân đá chính và cũng có những bất đồng với ông thầy người Pháp.

Tuy nhiên, đây cũng lại là một thương vụ rất khó chơi nữa với West Ham bởi Real Madrid kiên quyết đòi 70 triệu euro cho ai muốn sở hữu James Rodriguez. Mặc dù vậy, CLB nước Anh sẽ cố gắng thương lượng để giảm số tiền phải trả đi đáng kể dù biết hy vọng rất mong manh.

Bên cạnh đó, một nhiệm vụ khó khăn khác là họ phải làm sao thuyết phục được một ngôi sao đẳng cấp thế giới như James Rodriguez chịu giảm lương và chịu đá Europa League. Đây là một nhiệm vụ quá đỗi khó khăn cho sự mơ tưởng của West Ham.

Nếu không muốn ở lại Real, James Rodriguez hoàn toàn có thể lựa chọn một bến đỗ khả quan hơn là PSG. Tân HLV Unai Emery của đội bóng này rất kết James và muốn có anh trong đội hình. Hiện người đại diện Jorge Mendes đang ở Paris để xúc tiếng thương lượng nhằm đưa mỹ nam người Colombia đến PSG càng sớm càng tốt.
 

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.


Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X