Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham là đội bóng Anh gây ấn tượng lớn nhất ở cúp châu Âu mùa này

Thứ Sáu 04/11/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham United vừa có thắng lợi thuyết phục 3-0 trước FCSB ở lượt trận cuối vòng bảng Europa Conference League. 

Với vị trí thứ 7 ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái, West Ham giành quyền tham dự vòng bảng Europa Conference League mùa này. Họ nằm ở bảng B cùng với FCSB, Anderlecht và Silkeborg. Đội bóng nước Anh đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi giành chiến thắng ở 5 lượt trận đầu tiên và sớm ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp.

Ở lượt trận cuối cùng, West Ham tiếp tục thể hiện sức mạnh khi đánh bại FCSB với tỷ số 3-0 dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Với kết quả này, thầy trò David Moyes kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng. Họ ghi tổng cộng 13 bàn và nhận 4 bàn thua sau 6 trận ở vòng bảng.

West Ham toan thang o vong bang Europa Conference League

West Ham toàn thắng ở vòng bảng Europa Conference League

CĐV West Ham United có quyền tự hào khi đội bóng thành London cùng Bayern Munich trở thành 2 CLB duy nhất mùa giải năm nay toàn thắng vòng bảng ở các cúp châu Âu. Tại Europa Conference League, West Ham được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Ở sân chơi quốc nội, West Ham đứng thứ 13 sau 13 trận đấu Premier League. Họ mới giành có 14 điểm. Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Crystal Palace, họ cần 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X