Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?

Thứ Tư 01/12/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng tiền vệ Jesse Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU.

Jesse Lingard được khuyên tới West Ham


Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard chơi tốt trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU. Anh có 9 bàn và 3 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được Solskjaer giữ lại MU.
Lingard được khuyên nên cập bến West Ham

Lingard được khuyên nên cập bến West Ham


Mặc dù giữ chân Lingard nhưng MU không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1992, anh chưa có trận đá chính nào ở Ngoại hạng Anh hoặc Champions League mùa này. Ngôi sao 29 tuổi khát khao cùng tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới, và anh có thể rời MU để được thi đấu thường xuyên, qua đó biến mong muốn trở thành hiện thực.

Có rất nhiều đội bóng muốn có Lingard, trong đó phải kể đến West Ham và Newcastle. Mới nhất, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU. Anh nói:

Nếu Lingard quyết định rời MU, sẽ có rất nhiều đội bóng theo đuổi cậu ấy. Vấn đề là Lingard cần chọn cho mình một bến đỗ phù hợp. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh, và Newcastle và West Ham đang là những đội bóng khát khao chữ ký của cậu ấy”.

“Tôi cho rằng West Ham phù hợp với Lingard hơn Newcastle. Cậu ấy đã có 6 tháng chơi bóng ở London theo dạng cho mượn, cậu ấy có mối quan hệ tốt với David Moyes và các cầu thủ của West Ham. Đó chắc chắn là bến đỗ tuyệt vời cho Lingard”.
 
Lingard và Ronaldo nổi điên với FredLingard và Ronaldo nổi điên với Fred
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm khi chuyền bóng vào chân tiền vệ Fred, nhưng thay vì phối hợp với các đồng đội thì cầu thủ người Brazil lại dứt điểm quá...
David Moyes lên tiếng về khả năng tái hợp Jesse LingardDavid Moyes lên tiếng về khả năng tái hợp Jesse Lingard
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền vệ Jesse Lingard có thể cập bến West Ham vào tháng 1 năm 2022, HLV David Moyes đã có những tiết lộ thú vị.
2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU
Theo thông tin từ nhiều nhà báo uy tín, tiền vệ Jesse Lingard đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán với Man United và sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.
Điểm tin tối 15/11:  MU chốt giá bán LingardĐiểm tin tối 15/11: MU chốt giá bán Lingard
MU chốt giá bán Lingard, Juve nhiều khả năng thua vụ Pogba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 15/11.
Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở NewcastleLingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở Newcastle
HLV Eddie Howe đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Newcaste, tờ The Sun đã đưa ra danh sách 5 mục tiêu mà ông thầy 43 tuổi muốn đưa về sân St James Park vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X