Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham là bến đỗ hoàn hảo cho Eddie Nketiah

Thứ Bảy 06/01/2024 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool và Chelsea, Glen Johnson cho rằng West Ham là bến đỗ hoàn hảo để tiền đạo Eddie Nketiah thể hiện khả năng của mình.

Eddie Nketiah chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung tâm trên hàng công của Arsenal, sau Gabriel Jesus. Trong những trận đấu mà cầu thủ người Brazil dính chấn thương, cầu thủ người Anh được sử dụng và chơi khá tốt. Tuy nhiên, khi Jesus trở lại, cầu thủ sinh năm 1999 ngay lập tức trở lại băng ghế dự bị.

Arsenal được cho là đang muốn mua thêm một tiền đạo tốt ở phiên chợ Đông 2024, Ivan Toney của Brentford đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London. Để có kinh phí chiêu mộ chân sút người Anh, Arsenal sẵn sàng bán Eddie Nketiah.

Eddie Nketiah duoc khuyen nen gia nhap West Ham

Eddie Nketiah được khuyên nên gia nhập West Ham

 

Rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 24 tuổi, trong đó có Crystal Palace, Tottenham và West Ham. Arsenal có thể thu về 35 đến 40 triệu bảng từ thương vụ này. West Ham United của HLV David Moyes là một trong những đội bóng khát khao cầu thủ của Arsenal nhất. 

Sebastien Haller, Gianluca Scamacca và Danny Ings lần lượt tới London, nhưng không thể khẳng định khả năng của mình. Cựu hậu vệ Liverpool và Chelsea, Glen Johnson cho rằng West Ham là bến đỗ hoàn hảo để Eddie Nketiah thể hiện khả năng của mình. Anh nói:

Có rất nhiều tin đồn về Nketiah, tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng Arsenal có thể bán cậu ấy và West Ham sẵn sàng vào cuộc. Tôi nghĩ Nketiah là một bản hợp đồng  tốt cho West Ham United. Với mức phí chuyển nhượng hợp lý, đây sẽ là thương vụ tốt cho cả đôi bên.

Nketiah là một tiền đạo tốt, cậu ấy xứng đáng được đá chính mỗi tuần. Nếu Nketiah gia nhập West Ham United, cậu ấy có thể ra sân hàng tuần. Nếu West Ham có động thái, tôi nghĩ Nketiah nên chia tay Arsenal, cậu ấy sẽ phát triển mạnh mẽ nếu làm việc với David Moyes”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X