Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham ký hợp đồng với Joel Matip

Thứ Ba 03/09/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, West Ham đang đàm phán để ký hợp đồng với Joel Matip, người vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời Liverpool.

Joel Matip rời Anfield sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 7 sau 8 năm thành công tại Liverpool, nơi anh có 201 lần ra sân dưới thời Jurgen Klopp. Bộ sưu tập danh hiệu của cầu thủ người Cameroon bao gồm Premier League, Champions League, FA Cup và Carabao Cup.

Nhưng mùa giải cuối cùng của anh với câu lạc bộ đã kết thúc sớm vì chấn thương dây chằng chéo khiến anh không thể thi đấu kể từ tháng 12 năm ngoái. Bây giờ đã sẵn sàng trở lại thi đấu, anh có thể đã tìm được câu lạc bộ mới.

West Ham muon ky hop dong voi Joel Matip theo dang chuyen nhuong tu do

West Ham muốn ký hợp đồng với Joel Matip theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sky Sports đưa tin West Ham đang tìm kiếm một trung vệ mới trên thị trường chuyển nhượng tự do. Búa tạ đang để mắt tới Matip và cựu ngôi sao của Sheffield United, John Egan và đã có cuộc đàm phán với người đại diện của hai cầu thủ này.

Julen Lopetegui đã có một mùa hè đầu tiên bận rộn tại Sân vận động London và đã cải tổ hàng phòng ngự của đội bóng, ký hợp đồng với bộ đôi trung vệ được đánh giá cao là Max Kilman và Jean-Clair Todibo. Nhưng huấn luyện viên người Tây Ban Nha lo ngại về chiều sâu hàng thủ, đặc biệt sau khi cựu đội trưởng Kurt Zouma bị bán và Nayef Aguerd được cho mượn.

Nếu Matip gia nhập West Ham, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ khi West Ham sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 Carabao Cup vào ngày 17 tháng 9. Trước đó, West Ham sẽ đối đầu với Fulham tại Premier League vào ngày 14 tháng 9, họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 3 trận đầu tiên dưới thời tân huấn luyện viên Lopetegui.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X