Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka

Thứ Tư 17/07/2024 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đang đàm phán để ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ người Anh có thể giúp MU thu về khoảng 15 đến 18 triệu bảng.

Aaron Wan-Bissaka cập bến MU từ Crystal Palace với mức phí 50 triệu bảng, nhưng anh không cho thấy giá trị của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, trong khi khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này là rất kém cỏi.

Mùa giải vừa qua, Aaron Wan-Bissaka chỉ là lựa chọn thứ 2 của MU ở vị trí hậu vệ phải, sau Digo Dalot. Việc các hậu vệ trái của MU chấn thương buộc HLV Erik ten Hag phải kéo Dalot sang đá hậu vệ trái và sử dụng cầu thủ người Anh ở vị trí hậu vệ phải, nhưng anh tiếp tục chơi không mấy ấn tượng.

West Ham muon ky hop dong voi Aaron Wan-Bissaka
West Ham muốn ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka

Với một đội bóng giàu tham vọng như MU, họ cần những cầu thủ chất lượng hơn. Bởi vậy Quỷ đỏ sẵn sàng bán Aaron Wan-Bissaka ở Hè 204. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng 1 năm với MU, và họ hy vọng thu về 15 đến 18 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

West Ham đang đàm phán để ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, HLV Lopetegui đánh giá cao khả năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn làm việc với anh ở đội bóng thành London.

Bản thân Wan-Bissaka cũng cần được ra sân thường xuyên, vậy nên anh hoàn toàn có thể tới West Ham. Búa tạ cũng được cho là sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi từ phía MU cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X