Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham kiện FA nếu Lucas Paqueta bị cấm thi đấu trọn đời

Thứ Sáu 26/07/2024 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham có thể kiện FA nếu như Lucas Paqueta bị cấm thi đấu trọn đời vì hành vi bán độ.

West Ham kiện FA nếu Lucas Paqueta bị cấm thi đấu trọn đời

Lucas Paqueta bị cáo buộc cố tình nhận thẻ vàng trong 4 trận đấu ở Premier League trước Leicester, Aston Villa, Leeds và Bournemouth. Cầu thủ 26 tuổi có thể bị cấm thi đấu trọn đời nếu như bị FA xác định là có tội.

Lucas Paqueta
West Ham kiện FA nếu Lucas Paqueta bị cấm thi đấu trọn đời

Lucas Paqueta được phép thi đấu cho West Ham đến khi quá trình xử lý kỷ luật hoàn tất. Cho đến giờ, cầu thủ người Brazil vẫn phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến việc bán độ.

Theo The Sun, West Ham đang cân nhắc đưa vụ việc ra Tòa án Trọng tài Thể thao ở Lausanne để ngăn chặn FA thụ lý vụ việc. Theo nguồn tin này, West Ham đặt dấu hỏi về thẩm quyền của FA về vụ việc, vì những hành vi cá cược đáng ngờ liên quan đến án phạt của Lucas Paqueta được thực hiện ở Brazil.

Ngoài ra, West Ham cho rằng sẽ rất vô lý nếu như Lucas Paqueta mất hẳn sự nghiệp thi đấu vì những cáo buộc bán độ.

Theo quy định của FA, các cầu thủ bị xác định phạm tội bán độ có thể bị phạt từ 6 tháng đến trọn đời.

Hồi tháng 5, Lucas Paqueta đã phủ nhận mọi hành vi sai trái trong một thông báo trên mạng xã hội: “Tôi rất ngạc nhiên và giận dữ khi FA quyết định phạt tôi. Trong 9 tháng, tôi đã phối hợp với mọi bước điều tra và cung cấp mọi thông tin có thể. Tôi phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc và sẽ chiến đấu để đảm bảo sự trong sạch của mình”.

Cũng vì vụ lùm xùm này mà Lucas Paqueta đã bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Man City vào mùa hè năm ngoái. Man City đã chấp nhận trả 85 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ người Brazil nhưng cuối cùng thương vụ này đã sụp đổ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X