Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao West Ham không mua Lingard?

Thứ Bảy 18/09/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, HLV David Moyes sẽ chạm trán đội bóng cũ Man United, và ông mới chia sẻ về tình hình của Jesse Lingard.

West Ham không mua được Lingard

Chứng kiến màn trình diễn hủy diệt của Jesse Lingard trong nửa cuối mùa giải vừa qua, West Ham ưu tiên mua đứt tiền vệ của Man United – được cho là có giá 25-30 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này đã đóng băng suốt mùa hè và không có bất kỳ động tĩnh nào từ cả 2 CLB. 

Trước vòng 5 Premier League, HLV David Moyes đã giải đáp, đó là vì Man United không muốn bán. Chiến lược gia người Scotland cho biết: “Ole đã nói với tôi ngay từ đầu phiên chợ hè rằng ông ấy muốn giữ chân Jesse.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi và tôi đã nhận được câu trả lời của Ole. Vì vậy, tôi biết rằng Jesse sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo West Ham, nhưng Man United không muốn bán.”

Vì sao West Ham không mua Jesse Lingard hình ảnh
David Moyes chia sẻ về Jesse Lingard trước ngày tái ngộ

Cũng trong động thái mới đây, tiền vệ sinh năm 1992 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, bởi anh muốn được ra sân chứng tỏ bản thân và tự kiếm lấy một bản hợp đồng xứng đáng. Trong buổi họp báo bất thường vào thứ Năm vừa rồi, HLV Solskjaer cũng xác nhận:

“Chúng tôi muốn chứng kiến một Jesse xuất sắc nhất mùa giải này. Chúng tôi luôn ủng hộ cậu ấy và hy vọng Jesse sẽ tiếp tục ở lại. Cậu ấy còn 1 năm hợp đồng và CLB đã tiến hành đàm phán với Jesse cùng cha cậu ấy. Chúng tôi tin tưởng Jesse tiếp tục là cầu thủ Man United trong tương lai.”

Ở vòng đấu này, West Ham sẽ tiếp đón Man United vào ngày Chủ  lúc 20h00 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X