Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham hỏi mượn tân binh 30 triệu bảng của Chelsea

Thứ Bảy 17/12/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định West Ham đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea phải bỏ ra 30 triệu bảng để có tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille. Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng nước Pháp, bởi vậy anh được kỳ vọng rất nhiều tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ này chưa thể hiện được quá nhiều do Diego Costa đang thi đấu quá hay.
West Ham hoi muon Tien dao Michy Batshuayi hinh anh
Batshuayi thường xuyên phải ngồi dự bị
Ngôi sao sinh năm 1993 chưa được đá chính trận nào tại Premier League, anh vào sân 9 lần từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 77 phút thi đấu. Trong danh sách những cầu thủ đã ra sân cho Chelsea ở Giải Ngoại hạng Anh mùa này, Batshuayi là một trong những người thi đấu ít nhất. Khi mà Chelsea đã bị loại khỏi Cúp liên đoàn Anh và không được thi đấu ở Cúp châu Âu thì Batshuayi không có cơ hội đá chính.
Crystal Palace vs Chelsea (19h30 ngày 17/12): Cân bằng kỷ lục
(Bongda24h.vn) - Trận Crystal Palace vs Chelsea nếu giành chiến thắng The Blues sẽ cân bằng kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp tại Premier League do chính họ tạo...
Với phong độ hủy diệt của Costa ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định cơ hội vẫn chưa đến với tiền đạo Batshuayi. Chứng kiến cầu thủ này phải ngồi dự bị thường xuyên, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Cách đây không lâu Marseille đã đánh tiếng muốn mượn cầu thủ người Bỉ. Mới nhất, West Ham cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bỉ. Đội bóng thành London dự định mượn Batshuayi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
West Ham hoi muon Tien dao Michy Batshuayi hinh anh
West Ham hỏi mượn Batshuayi
Việc để Batshuayi ra đi qua đó được ra sân thường xuyên là ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, khả năng Chelsea để cầu thủ người Bỉ ra đi là khá thấp. Họ cần một phương án dự bị chất lượng cho trung phong người Tây Ban Nha. Và đích thân HLV Conte khẳng định không để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi: “Chelsea sẽ không để cậu ấy ra đi vào tháng 1 tới, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi sẽ không đàm phán với một đội bóng nào hết. Tôi cần Batshuayi trong kế hoạch của mình”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X