Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham hỏi mượn "bom xịt" Chelsea

Thứ Năm 28/05/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes của West Ham đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị với Chelsea để hỏi mượn tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

West Ham muốn mượn Tiemoue Bakayoko


Hè năm ngoái, tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến Monaco theo dạng cho mượn 1 năm có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro. Trở lại đội bóng cũ cầu thủ người Pháp đã chơi không tồi, nhưng đội bóng Công quốc gặp khó khăn về mặt tài chính, họ đã quyết định sẽ không mua đứt cầu thủ sinh năm 1994.
 
West Ham hỏi mượn tiền vệ Tiemoue Bakayoko hình ảnh

West Ham hỏi mượn Bakayoko


Tiemoue Bakayoko sẽ trở lại Chelsea vào Hè năm nay. HLV Lampard có trong tay nhiều lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ, bởi vậy ông không cần sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi. The Blues sẵn sàng đàm phán với các đối tác vụ Bakayoko, họ muốn 35 triệu euro cho ngôi sao của mình.

PSG là một trong những đội bóng muốn có Bakayoko, song theo  Le10sport, đội bóng nước Pháp đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ của Chelsea, họ không muốn đáp ứng số tiền mà đội bóng thành London yêu cầu.

Với phong độ của Bakayoko hiện tại, Chelsea rất khó thu về 35 triệu euro, đấy là chưa kể các đội bóng ở châu Âu đang gặp khó khăn về tình hình tài chính do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Mới nhất, theo The Sun, HLV David Moyes của West Ham đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị với Chelsea để hỏi mượn tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ người Pháp 1 mùa kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro nếu anh chơi tốt.

Chelsea ưu tiên bán đứt Bakayoko qua đó thu về một khoản tiền, thay vì cho mượn như trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nếu không nhận được những lời đề nghị, giải pháp để cựu sao Monaco ra đi theo dạng cho mượn hoàn toàn có thể được tính đến. 

Chelsea nhắm Messi của Algeria nâng cấp hàng công
Theo thông tin được La Gazette du Fennec (Pháp) tiết lộ, Chelsea đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh của Brentford, Said Benrahma.
Sao Brazil từ chối Chelsea tới PSG
Theo thông tin được A Bola đăng tải, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ Porto, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.
Chelsea nhắm đồng đội của Hakim Ziyech nâng cấp cánh trái
Theo thông tin được Telegraph đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax ở phiên chợ Hè năm nay.
Chelsea quyết định thế nào về tương lai bom xịt Michy Batshuayi?
Chelsea nhiều khả năng sẽ bán tiền đạo Michy Batshuayi do cầu thủ người Bỉ không đóng góp được nhiều cho đội bóng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X