Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham bất ngờ muốn có tiền vệ của Chelsea

Thứ Năm 16/01/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mượn tiền vệ Ross Barkley của Chelsea, cầu thủ người Anh hiện không được sử dụng thường xuyên trong màu áo đội bóng thành London.

Ross Barkley có thể cập bến West Ham


West Ham đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2020, HLV David Moyes muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Gedson Fernandes là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London, song “Búa tạ” đã thất bại trước Tottenham trong thương vụ này.
 
West Ham muốn mượn tiền vệ Ross Barkley hình ảnh

West Ham hỏi mượn Barkley


Sau khi thất bại vụ Gedson Fernandes, West Ham chuyển hướng sang những mục tiêu mới. West Ham muốn mượn tiền vệ Ross Barkley của Chelsea, cầu thủ người Anh hiện không được sử dụng thường xuyên trong màu áo đội bóng thành London.

Trong thời gian gần đây, Barkley không được HLV Lampard trao quá nhiều cơ hội. Kante, Kovacic và Jorginho đang là những ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Anh ở tuyến giữa, bởi vậy cựu sao Everton chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị hoặc ở những giải đấu cúp. 

Barkley hiện đang rất cần được ra sân thường xuyên, qua đó nuôi hy vọng được sử dụng ở VCK Euro 2020. Khả năng cầu thủ 26 tuổi này cập bến West Ham qua đó được ra sân đều đặn là hoàn toàn có thể. 

Về phía Chelsea, họ không muốn để tiền vệ sinh năm 1993 ra đi. HLV Lampard vẫn đánh giá cao tài năng của Barkley, ông muốn giữ anh ở lại. 

Nhiều khả năng nhà cầm quân người Anh sẽ hứa hẹn sử dụng cầu thủ 26 tuổi nhiều hơn, qua đó thuyết phục anh ở lại. Chelsea vẫn đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy họ cần giữ Barkley để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X