Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham hỏi mua tiền đạo của Arsenal

Thứ Hai 06/08/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Lucas Perez của Arsenal, đội bóng thành London chấp nhận chi 8 triệu euro để vượt mặt Sporting Lisbon trong thương vụ này.

Sporting đang ở rất gần Lucas Perez


Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon muốn có Lucas Perez của Arsenal, đội bóng của Bồ Đào Nha chấp nhận chi 5 triệu euro cho thương vụ này. Hiện họ đang đàm phán để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1988.
West Ham muốn mua Lucas Perez của Arsenal ở Hè 2018 hình ảnh

Sporting quan tâm Lucas Perez


Lucas Perez cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2016 sau một mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Deportivo, ngôi sao 29 tuổi được kỳ vọng rất lớn nhưng lại tỏ ra không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Anh.

Mùa giải đầu tiên ở Arsenal anh gây thất vọng rất lớn, sau đó bị đẩy đến Deportivo theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua.

Ngôi sao 29 tuổi vừa chơi khá tốt theo dạng cho mượn tại Deportivo với 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở La Liga, nhưng HLV Unai Emery không ấn tượng với những gì cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện, ông đang muốn để anh ra đi.

Với sự có mặt của Aubameyang và Lacazette và cả Danny Welbeck nữa, việc ông Emery muốn bán Lucas Perez cũng là điều dễ hiểu. Cựu HLV PSG muốn bán chân sút sinh năm 1988 càng nhanh càng tốt, ông muốn ổn định đội hình trước mùa giải mới.

West Ham tính vượt mặt Sporting vụ Lucas Perez

West Ham muốn mua Lucas Perez của Arsenal, đội bóng thành London đang rất quyết tâm vượt mặt Sporting Lisbon trong thương vụ này.
West Ham hỏi mua tiền đạo của Arsenal hình ảnh 2

West Ham cũng muốn có Lucas Perez


HLV Manuel Pellegrini đang gặp khó khăn trên hàng công khi Andy Carroll dính chấn thương và lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Ông thầy người Chile cần thêm những lựa chọn trên hàng công và nhắm chân sút của Arsenal.

Để thuyết phục Pháo thủ bán ngôi sao của mình, West Ham chấp nhận chi ra 8 triệu euro. Ngoài ra, họ còn đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1988 yêu cầu.

Khi mà TTCN ở Ngoại hạng Anh sắp khóa chiều mua thì West Ham đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán, họ muốn chiêu mộ Lucas Perez càng nhanh càng tốt. Đội bóng thành London đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải này.

Tính tới thời điểm hiện tại, West Ham đã chi 100 triệu euro nâng cấp đội hình. Trong số 20 đội bóng tham dự Premier League 2018/19, số tiền mà đội bóng thành London chi ra chỉ xếp sau duy nhất Liverpool mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X