Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham hỏi mua Maguire và McTominay của MU

Thứ Tư 26/07/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã mở đàm phán với Man United để chiêu mộ Harry Maguire và Scott McTominay.

Những thông tin ban đầu cho thấy Man United và West Ham đang có chênh lệch về mức định giá. Man United xem Maguire và McTominay là những cầu thủ hàng đầu và có vai trò quan trọng trong đội. Cũng vì thế mà MU chỉ cân nhắc bán nếu nhận được một lời đề nghị đủ tốt.

Maguire McTominay
West Ham hỏi mua Maguire và McTominay của MU

Maguire mới bị Man United tước băng đội trưởng. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League và nước ngoài. West Ham đang cân nhắc lựa chọn mượn hoặc mua đứt Maguire. Dù thế, lương của Maguire là một vấn đề.

HLV Ten Hag vẫn khẳng định rằng quyết định tương lai sẽ phụ thuộc vào Maguire. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Man United vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2025 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Hiện tại, Maguire đang được định giá chỉ 20 triệu Euro. Tuy thế, Maguire vẫn thể hiện tương đối ổn khi ra sân với khả năng không chiến tốt. Đây là một cầu thủ hoàn toàn phù hợp với những đội bóng tầm trung.

Trong khi đó, McTominay được định giá ở mức 25 triệu Euro. Đây là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United. McTominay cũng là một cầu thủ không tồi và có thể chơi tốt ở các đội bóng tầm trung ở Premier League. Ở mùa giải vừa qua, McTominay vẫn được ra sân 39 trận trên mọi đấu trường cho Man United, ghi 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Ở đội tuyển Scotland, McTominay là một cầu thủ hàng đầu. Ở vòng loại Euro 2024, McTominay ra sân cả 4 trận cho Scotland, ghi tới 5 bàn và mang về 4 chiến thắng cho đội bóng này. Nhờ thế mà Scotland đã bỏ xa nhóm bám đuổi với khoảng cách 8 điểm và hầu như chắc chắn có được vé tham dự Euro năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X