Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham hỏi mua Maguire

Chủ Nhật 16/07/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, West Ham chuẩn bị gửi tới MU lời đề nghị hỏi mua trung vệ Harry Maguire trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

West Ham lên kế hoạch giải cứu Harry Maguire

Sau khi bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu Bảng, West Ham đang dư giả ngân sách chuyển nhượng. Giờ đây, Búa Tạ đang lên kế hoạch chi tiết bổ sung nhân sự. Với ngân sách chuyển nhượng hiện tại, West Ham đủ sức chiêu mộ tới 13 tân binh. 

Harry Maguire là một trong những cái tên lọt tầm ngắm West Ham. Đội bóng thành London chuẩn bị gửi tới MU lời đề nghị hỏi mua trung vệ 30 tuổi. 

Maguire
Maguire lọt tầm ngắm West Ham.

Maguire hiện gần như không còn trong kế hoạch của Quỷ Đỏ. Phía MU cũng muốn nhanh chóng thanh lý cầu thủ 30 tuổi để có thêm ngân sách chuyển nhượng, tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Song, trong suốt thời gian qua, MU gặp khó khăn trong việc thanh lý trung vệ số 5. 

Giờ đây, MU sẵn sàng để Maguire ra đi nếu nhận được lời đề nghị 40 triệu Bảng. Họ chấp nhận chịu lỗ nặng so với con số 80 triệu Bảng từng bỏ ra để chiêu mộ anh vào năm 2019. 

Maguire mùa giải vừa qua không cạnh tranh được vị trí tại MU. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ có vỏn vẹn 8 lần đá chính tại Premier League. Có những thời điểm Lisandro Martinez hay Raphael Varane dính chấn thương, HLV Erik Ten Hag đặt niềm tin vào Lindelof hay thậm chí là Luke Shaw chứ không trọng dụng cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X