Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham hỏi mua Harry Maguire với giá “xúc phạm”

Thứ Bảy 29/07/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB West Ham đã chính thức đưa ra lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Man United, nhưng ngay lập tức đã nhận cái kết đắng.

Đội bóng thủ đô London đang “nằm trên đống tiền” sau khi bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu bảng. HLV David Moyes và BHL West Ham đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong phiên chợ hè, và đang nhắm 2 sao của Man United.

Mới đây, The Hammers đưa ra lời đề nghị chính thức cho Harry Maguire với giá chuyển nhượng 20 triệu bảng. Ngay lập tức, Man United đã từ chối lời hỏi mua bởi muốn con số gấp đôi cho trung vệ sinh năm 1993. Hiện tại, Quỷ đỏ không có nhu cầu bán Maguire, nhưng sẽ xem xét nếu nhận được con số hợp lý, vào khoảng 35-40 triệu bảng.

Không chỉ mình West Ham, hiện tại có 5 CLB Serie A đang nhắm Harry Maguire và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt. Đó là Inter, AC Milan, Juventus, Napoli và AS Roma.

Maguire McTominay
MU từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng của West Ham dành cho Harry Maguire

Về phía West Ham, họ đang xem xét nâng mức giá hỏi mua để đạt được tiếng nói chung với Quỷ đỏ. Dù vậy, ngay cả khi đáp ứng mức phí chuyển nhượng, thì lương của Harry Maguire cũng là trở ngại nếu West Ham muốn người. Tuy nhiên, HLV David Moyes và BHL phải đối mặt với tình thế bị ép giá, bởi các đối tác biết rõ họ đang có tiền.

Bên cạnh Harry Maguire, đội bóng thủ đô nước Anh cũng muốn chiêu mộ Scott McTominay, cầu thủ được MU định giá tương tự là 40 triệu bảng.

Trong trường hợp chia tay cả 2 cầu thủ này, MU sẽ tìm người thay thế. Hiện tại, họ đang tập trung vào thương vụ Rasmus Hojlund và được cho là cũng nhắm Sofyan Amrabat.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X