Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham gửi lời đề nghị cho Thomas Tuchel

Thứ Hai 16/01/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, West Han đã lập một danh sách rút gọn 4 người để thay thế David Moyes đang gây thất vọng rất lớn. 

West Ham đã không thắng trận nào trong 8 trận gần nhất tại Premier League, trong đó họ chỉ giành được 2 điểm và rơi xuống khu vực xuống hạng sau trận thua 0-1 trước Wolves hôm thứ 7 tuần trước. BLĐ đội bóng thành London đã cho HLV David Moyes thời gian, nhưng ông không thể đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

Theo Telegraph, West Ham đã bắt đầu nghĩ đến việc sa thải Moyes và tìm người thay thế. Họ thậm chí chọn ra 4 ứng viên thay cựu HLV MU. Thomas Tuchel và Pochettino là những người được West Ham đưa vào tầm ngắm.

Tuchel va Benitez duoc West Ham nham thay David Moyes

Tuchel và Benitez được West Ham nhắm thay David Moyes

Tuchel vẫn chưa trở lại cầm quân kể từ sau khi bị Chelsea chấm dứt hợp đồng, trong khi đó kể từ khi bị PSG sa thải Pochettino đã từ chối nhiều CLB. West Ham đang hy vọng mức lương khủng có thể lôi kéo Tuchel hay Pochettino, song mọi thứ không hề đơn giản.

Ngoài vấn đề tiền, Tuchel hay Pochettino muốn được làm việc ở những CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Hai lựa chọn khác của West Ham là cựu huấn luyện viên của Liverpool, Newcastle, Chelsea và Everton - Rafa Benitez cũng như huấn luyện viên cũ của Wolves và Tottenham - Nuno Espirito Santo.  

West Ham sẽ tiếp Everton trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23, nếu không thể thắng nhiều khả năng David Moyes sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X