Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

West Ham giải cứu Ben Chilwell vào tháng 1

Thứ Bảy 26/10/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham được cho là sẽ giải cứu hậu vệ Ben Chilwell khỏi Chelsea sau giai đoạn khó khăn của anh tại Stamford Bridge.

Ben Chilwell chỉ ra sân 1 lần cho Chelsea mùa giải này sau khi được huấn luyện viên mới Enzo Maresca khuyên nên rời câu lạc bộ vào mùa hè. Maresca cho biết Chilwell và Raheem Sterling nên tìm câu lạc bộ mới nếu họ muốn được ra sân thường xuyên trong mùa giải này, ông loại cả hai khỏi chương trình tập luyện của đội một.

Sterling rời đi để gia nhập Arsenal theo hợp đồng cho mượn một mùa giải, nhưng đồng hương người Anh Chilwell vẫn ở lại. Giới chuyên môn cho rằng sự trở lại của Chilwell trong trận đấu ở League Cup gặp Barrow sẽ đánh dấu sự trở lại của một cầu thủ từng khiến câu lạc bộ tốn 50 triệu bảng Anh vào năm 2020.

Ben Chilwell  dang khong duoc su dung o Chelsea.

Ben Chilwell đang không được sử dụng ở Chelsea.

Nhưng Chilwell không được ra sân trong 5 trận đấu tiếp theo của Chelsea, anh thậm chí còn không có mặt trên băng ghế dự bị trong trận thua 1-2 trước Liverpool vào cuối tuần trước. Với lập trường của Maresca, Chilwell có thể rời khỏi The Blues khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1.

West Ham được cho là sẵn sàng mượn Ben Chilwell, qua đó tăng cường các lựa chọn bên cánh trái của Lopetegui. Và mới đây, cựu thủ môn đội tuyển Anh - Paul Robinson cho rằng Chilwell sẽ là một thương vụ tuyệt vời cho West Ham, ông nói:

“Một hợp đồng cho mượn đến West Ham sẽ có tác dụng. Ben Chilwell là một cầu thủ rất, rất giỏi nhưng đã bị Chelsea loại khỏi đội hình. Để trở lại ĐT Anh, cậu ấy phải ra đi. West Ham phù hợp với anh ấy, họ cũng ở London nên anh ấy và gia đình của mình không cần phải di chuyển nơi ở. 

Tôi không biết tình hình của cậu ấy thế nào, nhưng tôi nghi ngờ cậu ấy rất muốn được trở lại sân bóng và thi đấu trở lại. Tôi không nói cậu ấy là câu trả lời cho các vấn đề của West Ham, nhưng tôi chắc chắn nghĩ cậu ấy sẽ cải thiện đội bóng. 

Tôi nghĩ người hâm mộ West Ham sẽ ủng hộ Ben Chilwell. Nếu Chilwell có mặt trên bàn đàm phán, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho West Ham”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X