Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham, Fulham và Wolves quan tâm Armando Broja, Chelsea đưa ra quyết định

Thứ Năm 18/01/2024 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. West Ham, Fulham và Wolves quan tâm đến tiền đạo này. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã phải ngồi ngoài hơn 6 tháng vào năm ngoái sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng 12 năm 2022, nhưng hiện tại anh đã có thể thi đấu bình thường. Armando Broja đã ghi 2 bàn sau 17 lần ra sân cho Chelsea mùa này, nhưng anh không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên dưới thời Mauricio Pochettino.

Nicolas Jackson mới là lựa chọn số 1 của ông thầy người Argentina ở vị trí cao nhất trên hàng công, ở một số trận đấu Raheem Sterling được đẩy lên đá số 9 ảo. Chứng kiến Broja không được trọng dụng ở Chelsea, những Wolves, West Ham và Fulham đều nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Albania. 

Chelsea san sang ban tien dao Armando Broja trong thang 1

Chelsea sẵn sàng bán tiền đạo Armando Broja trong tháng 1

Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. The Blues ưu tiên bán ngôi sao của mình thay vì cho mượn. Cũng theo nguồn tin trên, tương lai của Broja không phụ thuộc vào việc Chelsea có thể ký hợp đồng với tiền đạo mới hay không.

Như thế có nghĩa là Pochettino đồng ý để cầu thủ 22 tuổi rời đi ngay cả khi Chelsea không có thêm tiền đạo vào tháng 1. Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Preston North End ở vòng 3 FA Cup hồi đầu tháng này, Pochettino đã mô tả tiềm năng của Broja là tuyệt vời. Ông nói: 

“Tôi cần phải thành thật, Armando Broja có một tiềm năng rất lớn. Nhưng rõ ràng cậu ấy cần phải cải thiện không chỉ về thể lực mà cả ngôn ngữ cơ thể. Cậu ấy cần phải bước lên, tiến về phía trước và di chuyển, cậu ấy cần phải tích cực hơn.

Chúng ta đang nói về một trong những tiền đạo trẻ có tiềm năng nhất ở Anh và châu Âu. Nhưng vấn đề bây giờ là Broja cần phải nỗ lực hết mình và chúng tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy nhận ra rằng điều đó không bao giờ là đủ. Kỳ vọng của chúng tôi rất lớn và chúng tôi thực sự tin tưởng vào cậu ấy. Chúng tôi sẽ thúc đẩy cậu ấy tiến bộ mỗi ngày”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X