Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham dùng lương “khủng” để ve vãn Van Nistelrooy

Thứ Sáu 22/01/2010 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi vừa thay đổi cơ cấu Ban lãnh đạo CLB, West Ham đã nhanh chóng nhảy vào thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London tuyên bố họ sẵn sàng trả Van Nistelrooy 100.000 bảng/tuần nếu tiền đạo này chấp nhận về Upton Park.

Hiện tại, theo công bố mới nhất West Ham đang phải gánh số nợ lên đến 110 triệu bảng, tuy nhiên hai ông chủ mới David Gold và David Sullivan vẫn khẳng định CLB sẽ đứng vững. Không những vậy, trước mắt cả hai vị chủ tịch này còn ý định tăng cường lực lượng ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mục tiêu đang rất được West Ham quan tâm lúc này là Van Nistelrooy. Tiền đạo người Hà Lan đang trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn và danh tiếng hơn West Ham. Do vậy, đội chủ sân Upton Park chỉ còn cách hứa hẹn mức lương khủng lên tới 100.000 bảng/tuần để dụ dỗ “Van the Man”.

Đồng chủ tịch Sullivan cho biết: “Chúng tôi đã đề nghị mức lương 100.000 bảng/tuần cho Nistelrooy, mặc dù vậy West Ham chưa chắc chắn cậu ấy có đồng ý hay không. Ruud là một cầu thủ đặc biệt, có đẳng cấp và đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu chào đón.

 

Hiện tại, Nistelrooy đang có 3 CLB để lựa chọn nhưng West Ham là đội bóng duy nhất ở Premier League đặt vấn đề với cậu ấy một cách nghiêm túc. Hy vọng, mọi thứ sẽ diễn ra một cách êm đẹp trong quá trình đàm phán sắp tới.

Davi Sulivan cũng cho biết không phải ngẫu nhiên, West Ham sẵn sàng bỏ núi tiền để trả lương cho một cầu thủ đã 33 tuổi: “Chúng tôi muốn đưa về một cầu thủ dày dạn trận mạc với hy vọng tạo ra sự khác biệt ở giai đoạn lượt về mùa bóng.

Việc trả lương cao cho một ngôi sao không phải là điều bất hợp lý. West Ham nhiều năm nay đã đi theo hướng phát triển cầu thủ trẻ nhưng không thực sự thành công. Mặc dù vậy, kể cả khi hứng chịu nhiều chỉ trích, chúng tôi vẫn phải có sự lựa chọn riêng”.

Ngoài West Ham, cả Liverpool lẫn Tottenham đều khẳng định nguyện vọng muốn có Van Nistelrooy. Mới đây, Stoke City cũng muốn ký với cựu ngôi sao MU một bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Bản thân Van Nistelrooy vẫn cần một điểm đến mới trong mùa đông này nhằm tìm kiếm một suất dự World Cup 2010 cùng ĐT Hà Lan. Về phía Real Madrid, chủ tịch Perez sẽ để Nistelrooy ra đi nếu CLB nào chấp nhận chi khoảng 2 triệu bảng. Do đó, vấn đề mấu chốt nằm ở sự lựa chọn cuối cùng từ Nistelrooy.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X