Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham đưa "thẻ đỏ" của Andy Carroll lên... tòa án tối cao

Thứ Năm 06/02/2014 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham sẵn sàng thách thức hệ thống quy định của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) theo sau chiếc thẻ đỏ dành cho Andy Carroll.

Carroll bất bình với chiếc thẻ đỏ của trọng tài Howard Webb
Carroll bất bình với chiếc thẻ đỏ của trọng tài Howard Webb

West Ham vẫn chưa nguôi tức giận sau khi đơn kháng án chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Howard Webb dành cho Andy Carroll trong trận đấu với Swansea hồi cuối tuần qua bị bác bỏ. Giờ đây, West Ham muốn FA phải theo luật K - luật cho phép một bên thứ ba độc lập phán xét những tranh cãi chưa tìm thấy giải pháp giữa một CLB và FA. Nếu FA vẫn không chịu ngồi lại với West Ham để giải quyết vấn đề, đội bóng này sẽ đưa vụ việc lên Tòa án tối cao.

Carroll chính là người hùng tại sân Upton Park tối thứ Bẩy vừa qua khi anh trực tiếp kiến tạo cả 2 bàn thắng của Nolan, qua đó mang về chiến thắng 2 - 0 cho West Ham. Tuy nhiên, ở phút thứ 59 của trận đấu, sau một pha phạm lỗi với Chico Flores của Swansea, Andy Carroll đã phải nhận một thẻ đỏ từ trọng tài Howard Webb.

Việc FA bác bỏ đơn kháng cáo chiếc thẻ đỏ khiến cho Carroll không giấu được sự tức giận. Trên Twitter, Carroll viết dòng chữ “Đáng hổ thẹn” ám chỉ quyết định của cơ quan cao nhất của bóng đá Anh.

Còn Chico Flores thì than thở trên Twitter rằng anh đã quá mệt mỏi về những bình luận thù nghịch từ fan West Ham. “Tôi mệt mỏi bởi những lời lăng mạ từ fan của West Ham. Họ nên bận tâm hơn với cách chơi xấu xí của đội bóng trước khi quan tâm tới những điều hiển nhiên như vậy”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X