Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt Zouma

Thứ Năm 10/02/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma đã bị West Ham phạt tiền và cấm thi đấu trước Leicester. Trước đó anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng tài trợ.

West Ham trừng phạt Kurt Zouma


Trung vệ Kurt Zouma đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích từ NHM. Trong một video được đăng tải lên mạng xã hội, cầu thủ của West Ham đã dùng chân đá vào một chú mèo. Sau đó anh còn dùng đồ vật ném về phía con vật này.
 
Zouma trả giá đắt vì hành vi ngược đãi động vật

Zouma trả giá đắt vì hành vi ngược đãi động vật


Thông tin cho biết, lý do khiến Zouma cáu giận với con mèo vì chúng đã làm vỡ bình hoa. Sau khi bị NHM kịch liệt chỉ trích, Zouma lên tiếng: "Tôi muốn xin lỗi vì hành động của mình. Không có lời bào chữa nào cho hành vi của tôi, điều mà tôi thực sự hối hận. Tôi cũng muốn nói rằng tôi vô cùng xin lỗi bất kỳ ai cảm thấy khó chịu vì video đó."

Theo Daily Mail, La Fondation 30 Millions d'Amis - tổ chức bảo vệ quyền động vật lớn nhất ở Pháp - đã gửi đơn kiện lên tòa án Paris (Pháp) sau khi chứng kiến hành động đáng xấu hổ của Zouma. Luật bảo vệ mới được ban hành ở Pháp vào năm 2021 quy định, hành vi ngược đãi động vật có thể bị phạt tù tới 4 năm cùng khoản tiền phạt 50.000 bảng. 

Anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng tài trợ. Thậm chí Vitality đã thông báo rằng họ đã đình chỉ hợp đồng tài trợ với West Ham sau hành động của Zouma. Mới nhất, theo thông tin được The Sun và Sky Sports đăng tải, West Ham trước tiên tiến hành xử phạt Zouma 250.000 bảng, tương đương với 2 tuần lương của trung vệ này. Anh còn bị cấm thi đấu trước Leicester. 

Ngoài ra chú mèo của cầu thủ này đã được RSPCA - Hiệp hội Hoàng gia về Ngăn chặn Sự tàn ác với Động vật, đưa đi để chăm sóc. Rõ ràng hành động đi quá giới hạn với những chú mèo đang khiến Zouma phải trả một cái giá cực đắt.
Kurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với WatfordKurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với Watford
Ở trận đấu với Watford, trung vệ Kurt Zouma đã bị NHM Watford la ó sau hành động ngược đãi một chú mèo. Dù đã xin lỗi nhưng áp lực lên vai cựu sao Chelsea vẫn...
David Moyes lên tiếng sau scandal Zouma đá con mèoDavid Moyes lên tiếng sau scandal Zouma đá con mèo
Trước sức ép từ dư luận sau hành vi phản cảm của Kurt Zouma, HLV David Moyes vẫn để cầu thủ này đá chính ở trận gặp Watford.
Kurt Zouma xin lỗi sau khi thẳng chân sút bossKurt Zouma xin lỗi sau khi thẳng chân sút boss
Trong một động thái mới đây, trung vệ Kurt Zouma của West Ham đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi vì hành vi phản cảm của mình.
Kurt Zouma nói lời cay đắng với ChelseaKurt Zouma nói lời cay đắng với Chelsea
Đích thân trung vệ Kurt Zouma tuyên bố West Ham sẽ nỗ lực để đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Chelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mớiChelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mới
Cựu HLV ĐT Anh - Sam Allardyce mới đây đã chỉ trích Chelsea vì bán trung vệ Kurt Zouma và sau đó không đưa về một trung vệ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X