Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ MU

Thứ Năm 01/08/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Aaron Wan-Bissaka sẽ chia tay MU để ký hợp đồng với West Ham, MU cũng đã chốt cái tên thay ngôi sao người Anh.

Tin chuyển nhượng ngày 1/8: West Ham đạt được thỏa thuận với Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka được MU chiêu mộ với mức phí 50 triệu bảng từ Crystal Palace, song anh chưa bao giờ cho thấy mình xứng đáng với số tiền đó. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, khả năng hỗ trợ tấn công của anh là cực kém.

Với một đội bóng lớn như MU, việc cầu thủ người Anh bộc lộ những hạn chế về mặt hỗ trợ tấn công khiến anh không được đánh giá cao. MU sẵn sàng bán Aaron Wan-Bissaka, họ muốn thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới.

West Ham dat duoc thoa thuan ky hop dong voi Wan-Bissaka
West Ham đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Wan-Bissaka

Theo Sky Sports, Aaron Wan-Bissaka sẽ chia tay MU để ký hợp đồng với West Ham. Đội bóng thành London về cơ bản đã thống nhất các điều khoản với MU. Nhiều chi tiết của thỏa thuận về cơ bản đã được đôi bên thống nhất. MU và West Ham vẫn cần phải hoàn thiện mức phí và cấu trúc thanh toán cuối cùng.

Quỷ đỏ muốn 18 triệu bảng, nhưng West Ham chỉ đồng ý chi 10 đến 12 triệu bảng. Có thể hai bên sẽ thống nhất con số 15 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. MU cũng nghiêm túc xem xét việc thay Wan-Bissaka bằng Noussair Mazraoui. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Mazraoui đã đồng ý tới MU để làm việc với HLV Ten Hag, MU có thể phải chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X