Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Man City

Chủ Nhật 16/07/2017 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BBC, West Ham đã đạt được thỏa thuận mượn kèm theo điều khoản mua đứt thủ môn Joe Hart của Man City.

 

Những tưởng màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Torino của thủ môn Joe Hart sẽ được HLV Pep Guardiola ghi nhận. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không hề để ý đến phong độ của cầu thủ sinh năm 1986. Với sự có mặt của bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng mang tên Ederson Moraes, Pep đã công khai loại bỏ cầu thủ người Anh. Thủ môn người Brazil sẽ bắt chính ở mùa giải tới, dự bị cho anh sẽ là Bravo. Hart sẽ phải chấp nhận dự bị hoặc ra đi để tìm bến đỗ mới.
West Ham chieu mo thanh cong thu mon Joe Hart hinh anh
Joe Hart không được Pep trọng dụng
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có thủ môn Joe Hart của Man City, trong đó West Ham là đội quyết tâm nhất. Đội bóng thành London đã gặp BLĐ Man xanh và gửi lời đề nghị, và họ đã thành công trong việc thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình. Theo BBC, West Ham đã đạt được thỏa thuận mượn kèm theo điều khoản mua đứt thủ môn Joe Hart của Man City. Cụ thể, đội bóng thành London sẽ mượn cầu thủ 30 tuổi 1 năm, nếu Hart chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.
Man City bán Joe Hart với giá không tưởng
Thủ môn Joe Hart đã đạt được thỏa thuận cập bến West Ham, anh sẽ chơi cho đội bóng thành London theo dạng cho mượn 1 năm. Nếu thi đấu tốt cầu thủ người Anh sẽ...
Cũng theo BBC, Man City sẽ phải trả 50% lương của Joe Hart. Trước đó, dù để cầu thủ sinh năm 1986 thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn thì Man xanh vẫn phải trả một phần mức lương của cầu thủ này. Chính vì mức lương của cầu thủ người Anh mà cả Torino và West Ham đều chỉ mượn thay vì mua đứt ngôi sao 30 tuổi. Với sự có mặt của Hart, đội hình West Ham sẽ được nâng cấp đáng kể. Cầu thủ người Anh không được trọng dụng ở Etihad nhưng anh vẫn là một cái tên khá chất lượng.
West Ham dat duoc thoa thuan chieu mo sao Man City hinh anh 2
Joe Hart sắp ký hợp đồng với West Ham
Dự kiến vào ngày mai Joe Hart sẽ chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế để trở thành người của West Ham. Theo The Sun thì Man xanh chỉ thu về có 2 triệu euro từ việc để ngôi sao của mình tới đội bóng thành London theo dạng cho mượn. Thậm chí điều khoản bán đứt Hart cho “Búa tạ” cũng chỉ vào khoảng 10 triệu bảng. Những thông tin này có chính xác hay không sẽ được thông báo vào ngày mai, khi mà cầu thủ 30 tuổi chính thức ký hợp đồng với West Ham.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X