Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham công bố thương vụ tiểu Beckham

Thứ Hai 14/08/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB West Ham đã vui mừng thông báo có được chữ ký của tiền vệ James Ward-Prowse từ Southampton với bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Sau khi chia tay đội trưởng Declan Rice, Búa tạ đang làm việc tích cực trên TTCN để đem về những cái tên thay thế. Mới đây, đội bóng thủ đô London vui mừng công bố tân binh James Ward-Prowse, bản hợp đồng 30 triệu bảng từ The Saint.

Ward-Prowse đã ra sân hơn 400 trận trong màu áo Southampton và trở thành đội trưởng của CLB. Anh từng được triệu tập lên ĐT Anh và gây ấn tượng với khả năng sút phạt thần sầu. Nhiều CĐV Premier League xem tiền vệ sinh năm 1994 như David Beckham đệ nhị. Ward-Prowse ghi tới 17 bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, chỉ kém 1 bàn so với người dẫn đầu Beckham.

West Ham cong bo tan binh James Ward-Prowse
West Ham công bố tân binh James Ward-Prowse

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ người Anh vui mừng: “West Ham đã phát triển mạnh mẽ trong vài năm qua. CLB đã giành chức vô địch Europa Conference League năm ngoái và bạn có thể cảm nhận được nguồn động lực to lớn tại đây. Thật tuyệt vời khi được trở thành một phần của đội bóng. Tôi không thể chờ đợi tới ngày ra sân”.

Trước đó, The Hammers cũng đem về một tiền vệ, đó là Edson Alvarez từ Ajax. Hiện tại, họ đang nhận được lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng từ Man City cho Lucas Paqueta và đã từ chối, do muốn mức giá không kém Declan Rice. Trong trường hợp bán Paqueta, West Ham sẽ trở lại với thương vụ Scott McTominay của Man United hoặc Mohammed Kudus từ Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X