Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham có thêm Jean-Clair Todibo

Thứ Sáu 09/08/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất, West Ham đã bại gã khổng lồ của Ý là Juventus để giành được chữ ký của trung vệ Jean-Clair Todibo.

Juventus đã đàm phán với OGC Nice trong nhiều tuần với hy vọng chiêu mộ Jean-Clair Todibo, nhưng câu lạc bộ Pháp vẫn giữ nguyên mức định giá của họ và từ chối bán với giá thấp. Điều đó mở ra cánh cửa cho West Ham, đội tự tin sẽ có được chữ ký của cầu thủ này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Giám đốc West Ham, Tim Steidten đã tới Nice để đàm phán thỏa thuận, dự kiến sẽ được đẩy nhanh vào hôm nay khi Búa tạ cố gắng sắp xếp lịch kiểm tra y tế cho Todibo.

West Ham ban đầu sẽ mượn Todibo, sau đó sẽ có nhiệm vụ phải mua đứt với mức phí 34 triệu bảng ở Hè năm tới. Nice cũng sẽ được một khoản tiền nếu West Ham bán trung vệ này trong tương lai. Đây là một bước tiến quan trọng đối với West Ham, khi Todibo được đánh giá cao và được nhiều câu lạc bộ hàng đầu muốn có vào mùa hè này.

West Ham co them Jean-Clair Todibo tu Nice
West Ham có thêm Jean-Clair Todibo từ Nice

Todibo, từng hai lần khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp, bắt đầu sự nghiệp của mình tại Pháp nhưng đã gia nhập câu lạc bộ khổng lồ Barcelona của La Liga cách đây 5 năm. Cầu thủ 24 tuổi đã phải vật lộn để có thể chen chân vào đội hình xuất phát của họ và thay vào đó đã dành thời gian cho mượn tại Schalke, Benfica và Nice trước khi gia nhập câu lạc bộ sau một cách chính thức vào năm 2021.

Todibo đã chơi 136 trận cho Nice cho đến nay, giúp đội này lọt vào trận chung kết Coupe de France mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X