Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ Marko Arnautovic

Thứ Sáu 16/11/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham quyết định tương lai Marko Arnautovic, đội bóng thành London tuyên bố sẽ không để cầu thủ người Áo ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Nhiều đội bóng quan tâm Marko Arnautovic


Trong những mùa giải gần đây, Marko Arnautovic chơi cực tốt. Ngôi sao người Áo được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, Arnautovic đã ghi 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Mùa này anh đã có 5 bàn cùng 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
West Ham quyết định tương lai Marko Arnautovic hình ảnh

Marko Arnautovic được Chelsea và MU quan tâm


Ngôi sao sinh năm 1989 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Người đại diện của cầu thủ 29 tuổi xác nhận Chelsea và Everton muốn mua Arnautovic.

M.U cũng đang muốn có ngôi sao của West Ham, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Áo nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku. Những đội bóng lớn của nước Anh như Chelsea hay M.U chấp nhận chi tới 50 triệu bảng mua Arnautovic.

Mới đây, cầu thủ 29 tuổi nói về tương lai, anh khẳng định muốn chơi bóng ở Champions League. Rõ ràng, thông tin này đang khiến cả M.U và Chelsea rất vui mừng.


West Ham lên tiếng về tương lai Arnautovic


West Ham quyết định tương lai Marko Arnautovic, đội bóng thành London tuyên bố sẽ không để cầu thủ người Áo ra đi vào tháng 1 năm 2019.
Marko Arnautovic

West Ham tuyên bố không bán Marko Arnautovic vào tháng 1 năm 2019


Daily Star khẳng định West Ham chưa biết tương lai của Marko Arnautovic ở Hè 2019 sẽ như thế nào, nhưng chắc chắn họ sẽ không để cầu thủ người Áo ra đi vào tháng 1 năm tới. Đội bóng thành London quyết tâm giữ Arnautovic, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.

Khi TTCN Hè 2019 mở cửa, West Ham có thể đưa về người thay thế Arnautovic, khi đó họ mới nghĩ đến chuyện để cầu thủ này ra đi. Đội bóng đá thành London bỏ ra 22 triệu bảng để có cầu thủ người Áo, bởi vậy số tiền 50 triệu bảng mà M.U hay Chelsea dự định chi ra được cho là khiến đội bóng này cảm thấy hài lòng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X