Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chốt giá siêu khủng cho Declan Rice

Thứ Ba 20/07/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, West Ham chỉ chấp nhận bán tiền vệ Declan Rice cho Chelsea hoặc MU nếu thu về số tiền lên tới 100 triệu bảng.

West Ham không bán rẻ Declan Rice


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của West  Ham. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt.
 
West Ham không bán rẻ Declan Rice

West Ham không bán rẻ Declan Rice


Tại VCK Euro 2020, Declan Rice cùng với Kalvin Phillips là bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của tuyển Anh. Phong độ tốt của hai cầu thủ này đưa Tam sư vào đến trận chung kết nhưng để thua Italia. Với việc chơi nổi bật ở Euro 2020, Declan Rice trở thành cái tên được nhiều đội bóng theo đuổi.

MU rất muốn có Declan Rice để nâng cấp tuyến giữa. Chelsea cũng khát khao chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. HLV Thomas Tuchel được cho là rất muốn sở hữu Rice trong đội hình. Tuy nhiên, tham vọng của MU và Chelsea vừa bị giáng một đòn nặng nề khi West Ham đòi hỏi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Theo The Athletic, West Ham chỉ chấp nhận bán Rice nếu thu về số tiền lên tới 100 triệu bảng. Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh và đội bóng thành London vẫn còn thời hạn 3 năm, và đó là lý do khiến West Ham đòi hỏi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV David Moyes của West Ham đã chia sẻ về tương lai Rice. Ông nói: “Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo CLB, họ ưu tiên giữ bằng được Rice. Tôi thực sự hạnh phúc khi những người đứng đầu West Ham muốn giữ chân những cầu thủ tốt nhất”.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Điểm tin bóng đá sáng 19/7: Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá sáng 19/7: Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/7/2021.
Chelsea bán sao trẻ vô danh cho Palace, thu về khoản tiền khó tinChelsea bán sao trẻ vô danh cho Palace, thu về khoản tiền khó tin
Crystal Palace đã công bố tân binh Marc Guehi từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng.
Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1
Cú hat-trick của tiền vệ Hakim Ziyech giúp Chelsea đánh bại Peterborough United với tỷ số 6-1 tại trung tâm đào tạo của họ ở Cobham.
Thất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao BayernThất bại vụ Haaland, Chelsea chuyển sang săn sao Bayern
Chelsea đang tính toán chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich với khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X