Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

West Ham sẽ bán Declan Rice cho MU với một điều kiện

Chủ Nhật 29/09/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham bán Declan Rice cho MU vào tháng 1 năm 2020 nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 100 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

West Ham chốt giá bán Declan Rice


Mùa giải vừa qua, Declan Rice chơi bùng nổ trong màu áo West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 này là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 20 tuổi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
West Ham bán Declan Rice cho MU nếu nhận được 100 triệu bảng hình ảnh

West Ham đòi 100 triệu bảng cho Rice 


MU quan tâm Declan Rice ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Sau đó, đội chủ sân Old Trafford đã tăng giá hỏi mua cầu thủ 20 tuổi lên 50 triệu bảng nhưng vẫn không thành công.

Bản thân Rice không muốn rời West Ham, anh khẳng định Hè năm nay chưa phải thời điểm rời đội bóng thành London. West Ham cũng không muốn bán ngôi sao của mình. Mặc dù không có được điều mình cần ở Hè 2019 nhưng MU không bỏ cuộc, theo một số nguồn tin Man đỏ dự định hỏi mua tiền vệ này vào tháng 1 năm 2020.

West Ham bán Declan Rice cho MU vào tháng 1 năm 2020 nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 100 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Cầu thủ sinh năm 1999 đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. West Ham tin rằng cầu thủ người Anh còn có thể phát triển hơn nữa, bởi vậy họ sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình.

West Ham chỉ chấp nhận bán Rice nếu nhận được 100 triệu bảng vào tháng 1 tới, nếu MU không chi đủ số tiền đó họ sẽ không bán ngôi sao của mình. Mới đây, HLV Manuel Pellegrini nói về tương lai Rice, ông khẳng định tương lai cầu thủ này phụ thuộc vào chính anh và BLĐ West Ham.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X