Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chốt giá bán Dimitri Payet

Thứ Ba 12/07/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía West Ham khẳng định, họ chỉ bán tiền vệ Dimitri Payet nếu thu về 50 triệu bảng. Đây sẽ là thử thách rất lớn dành cho những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi.

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, West Ham đã bỏ ra 11 triệu bảng đẻ có tiền vệ Dimitri Payet
từ Marseille. Bản hợp đồng này đã nhanh chóng phát huy tối đa hiệu quả. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp là người chơi ấn tượng nhất bên phía đội bóng thành London. Anh ghi 16 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn, giúp “Búa tạ” trở thành khắc tinh của những ông lớn. West Ham cũng nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự Champions League, họ chỉ thất thế so với những đại gia ở những vòng đấu cuối cùng.
West Ham chot gia ban tien ve Dimitri Payet hinh anh
Payet đang được nhiều đội bóng theo đuổi
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền vệ Payet được gọi vào ĐT Pháp dự VCK EURO 2016. Anh chính là một trong những ngôi sao lớn nhất của đội chủ nhà ở giải đấu lần này. Cầu thủ 29 tuổi chính là ngôi sao lớn nhất của Les Bleus ở vòng bảng, anh đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Ở vòng đấu loại trực tiếp, cầu thủ này cũng chơi rất tốt, nhưng những đóng góp của anh không thể giúp Pháp vô địch Euro 2016. Trong trận chung kết, đội chủ nhà đã thất thủ 0-1 trước Bồ Đào Nha qua đó nhường chức vô địch cho đối thủ.
Đây! Cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Dimitri Payet đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016.
Ấn tượng với những gì tiền vệ Payet trình diễn, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. M.U, Arsenal và cả Real Madrid đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Phía West Ham khẳng định không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng họ lo ngại rằng không thể giữ Payet trước những lời đề ngị từ các đội bóng lớn. Mới đây, họ khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 50 triệu bảng.
West Ham chot gia ban tien ve Dimitri Payet hinh anh 2
West Ham chỉ bán Payet nếu thu về 50 triệu bảng
Trả lời trên BBC Radio Five Live, đồng chủ tịch David Gold khẳng định: “Chúng tôi không hề có ý định bán cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, West Ham cần Payet cho những kế hoạch của riêng mình. Cậu ấy cũng từng khẳng định sẽ không rời đội bóng. Nhưng CLB cũng phải chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất. Chúng tôi chỉ quyết định bán Payet nếu nhận được số tiền tối thiểu 50 triệu bảng. Chúng tôi sẽ không đàm phàn nếu nhận được số tiền ít hơn như vậy”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X