Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chốt giá bán Declan Rice cho MU và Arsenal

Thứ Tư 29/06/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football.london, West Ham tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Declan Rice nếu không nhận được ít nhất 150 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Tiền vệ Declan Rice đang chơi tuyệt hay trong màu áo West Ham. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Hiện cầu thủ người Anh đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU và Chelsea.

West Ham muốn giữ ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn với Rice. HLV David Moyes tự tin vào khả năng đội bóng thành London giữ chân cầu thủ 23 tuổi. Trong trường hợp bán cầu thủ sinh năm 1999, West Ham đòi hỏi một số tiền cực lớn.

 

West Ham chot gia ban Declan Rice cho MU va Arsenal
West Ham chốt giá bán Declan Rice cho MU và Arsenal

Theo Football.london, West Ham tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Declan Rice nếu không nhận được ít nhất 150 triệu bảng tiền chuyển nhượng. David Moyes tuyên bố giá của Rice ở Hè năm ngoái là 100 triệu bảng, nhưng sẽ tăng lên 150 triệu bảng ở Hè năm nay.

Cầu thủ người Anh vẫn còn hợp đồng dài hạn với West Ham, bởi vậy họ không sợ bị ép giá trong thương vụ này. Với việc đội bóng thành London đòi hỏi số tiền quá lớn, nhiều khả năng MU và Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ mới.

MU đang quan tâm De Jong của Barca, nhiều nguồn tin cho rằng họ sẽ có được điều mình cần với giá 68 triệu bảng. Còn với Chelsea, Tuchel sẽ ưu tiên giữ chân các tiền vệ hiện có, ông ưu tiên nâng cấp hàng công và hàng thủ của đội bóng thành London.

Hiện MU và Chelsea vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022, nhưng họ hứa hẹn sẽ tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 7 và tháng 8. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X